Logitech mua lại Blue Microphones với giá 117 triệu USD

Logitech đã chính thức tuyên bố họ đã mua lại Blue Microphones với mức giá 117 triệu USD.

The Verge cho hay, sau thương vụ này, toàn bộ các sản phẩm của Blue bao gồm những sản phẩm microphone USB như Snowball và Yeti, sẽ được gia nhập vào gia đình thương hiệu mà Logitech sở hữu. Bên cạnh "con ruột" Logitech và Logitech G, hãng cũng sở hữu các nhãn hiệu như Astro Gaming, Jaybird và Ultimate Ears.

"Với Logitech, đây là một thị trường mới", hãng viết trong bài đăng thông báo về thương vụ mua lại Blue Microphones trên blog của mình. "Mua lại Blue và dòng micro của thương hiệu này là một sự kết hợp tuyệt vời cho Logitech, thương hiệu đang sở hữu các sản phẩm webcam, hệ thống âm thanh và video".

Thành lập năm 1995, Blue đã bán ra nhiều loại microphone trải dài từ mức giá 60 USD cho đến hơn 4000 USD (dành cho cấp độ studio). Những chiếc microphone này thường được nhiều người cần chất lượng âm thanh tốt hơn so với những microphone tích hợp bên trong các thiết bị sử dụng. Dự kiến, thương vụ này sẽ được hoàn tất trong cuối tháng tới. Hi vọng, Logitech sẽ duy trì thật tốt các thiết bị Blue như những dòng bàn phím và chuột không dây của họ.

Theo ICT News

http://ictnews.vn/kinh-doanh/logitech-mua-lai-blue-microphones-voi-gia-117-trieu-usd-170504.ict