Loạt tiện ích 'hay ho' trên Galaxy Note10+ bạn nên thử

Ngoài thiết kế mới, S Pen có nhiều cải tiến hay cấu hình mạnh mẽ thì Galaxy Note10+ còn sở hữu một số tùy biến đáng chú ý sau đây.

Năm nay, Samsung đã loại bỏ phím Bixby trên Galaxy Note10 series, hãng đã chuyển phím nguồn và tăng, giảm âm lượng sang cạnh trái. Phím nguồn được đặt khá vừa với ngón cái của người dùng. Tuy nhiên, cảm giác sử dụng vẫn chưa quen vì đa số smartphone đều đặt phím nguồn bên cạnh phải.

Trên thanh thông báo trạng thái, bên cạnh phần cài đặt có phím nguồn, người dùng chỉ cần nhấn vào để tắt máy.

Phím nguồn trên Galaxy Note10+ còn cho phép người dùng tùy biến với nhiều chức năng khác nhau. Theo đó, trong phần cài đặt, bạn có thể chọn nhấn 2 lần vào phím nguồn để mở Bixby, camera hay nhấn và giữ để tắt nguồn.

Galaxy Note10+ là smartphone đầu tiên của Samsung tích hợp tính năng chụp ảnh ban đêm ở camera selfie. Tính năng này mang lại những bức ảnh có độ sáng, chi tiết tốt hơn khi người dùng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng.

Samsung cũng bổ sung tính năng quay màn hình trên Galaxy Note10+. Tính năng này giúp cho các game thủ hoặc vlogger ghi lại những gì diễn ra trên màn hình một cách dễ dàng mà không cần dùng đến những ứng dụng bên thứ 3.

AR Doodle là tính năng mới, được tích hợp lần đầu tiên trên thế hệ Galaxy Note10+. Tính năng này cho phép người dùng tự vẽ ra các hình ảnh, vật thể để tương tác với người trong khung hình.

Ngoài các tác vụ như viết, vẽ, tôi có thể dùng chiếc bút S Pen để điều khiển các thao tác khi chụp ảnh như "vẩy" bút sang bên trái/phải để chuyển đổi các chế độ chụp, lên/xuống để chuyển sang camera selfie và xoay tròn để zoom.

Hệ thống rung phản hồi mới trên Galaxy Note10+ cho phép người dùng có thể điều chỉnh mức độ khi sử dụng. Khi vuốt chạm trên màn hình, máy mang đến độ rung khá nhẹ nhàng.

Bên cạnh đó, khi khép/mở ngón tay trong tin nhắn trên máy, có thể dễ dàng phóng to và thu nhỏ nội dung cuộc trò chuyện.

Theo Zing

https://news.zing.vn/loat-tien-ich-hay-ho-tren-galaxy-note10-ban-nen-thu-post979715.html