Loạt game bom tấn bị rò rỉ trước thềm triển lãm game lớn nhất thế giới E3 2018

VietTimes -- Chỉ còn một vài tuần nữa là đến triển lãm game lớn nhất trong năm, tuy nhiên điều khó có thể tưởng tượng đã xảy ra: hàng loạt tựa game đình đám như Gears of War 5, Just Cause 4, Splinter Cell, Borderlands 3… bất ngờ xuất hiện trên trang web bán hàng Walmart.

Ở thời điểm hiện tại thì danh sách này đã bị gỡ bỏ. Nhưng cộng đồng mạng đã nhanh chóng chụp ảnh lại và chia sẻ rộng rãi. Tuy nhiên, vẫn chưa thể khẳng định những trò chơi này có thực sự tồn tại hay không.

Hãy cùng chờ xem những tựa game đình đám dưới đây có ra mắt tại E3 2018 sắp tới hay không nhé.

1.  Gears of War 5

Loạt game bom tấn bị rò rỉ trước thềm triển lãm game lớn nhất thế giới E3 2018 ảnh 1

Đã được khoảng hai năm kể từ "Gears of War 4", nếu là fan ruột của Gears of War, phiên bản tiếp theo trong series này là một game bạn không thể bỏ lỡ. Gears of War là game chiến tranh viễn tưởng bắn súng góc nhìn thứ ba, phát triển bởi Epic Games và phát hành bởi Microsoft Game Studios.

Microsoft vẫn chưa công bố "Gears of War 5", tuy nhiên,  sẽ chẳng ai  ngạc nhiên nếu nó xuất hiện trong cuộc họp báo của Microsoft tại E3 2018 vào giữa tháng Sáu này.

2.  Forza Horizon 4

Loạt game bom tấn bị rò rỉ trước thềm triển lãm game lớn nhất thế giới E3 2018 ảnh 2

Có lẽ trò chơi duy nhất được mong đợi còn nhiều hơn "Gears of War 5" là phiên bản mới trong series "Forza Horizon".

Vào năm 2016, "Forza Horizon 3" xuất hiện; vào năm 2017, đến lượt "Forza Motorsport 7". Loạt game đua xe mô phỏng - "Forza Motorsport" là điểm nổi bật lớn nhất trong năm, và dòng game đua xe kiểu arcade "Forza Horizon" là điểm nhấn lớn tiếp theo.

3.  Just Cause 4

Loạt game bom tấn bị rò rỉ trước thềm triển lãm game lớn nhất thế giới E3 2018 ảnh 3

Chỉ hơn hai năm kể từ phiên bản "Just Cause 3 " đình đám, các game ruột đang mong chờ phiên bản tiếp theo tại show game lớn năm nay.

Just Cause là một seri game về cơ bản khá giống với Grand Thief Auto, đặc biệt là Just Cause 3. Game đã làm thỏa mãn người chơi với mức độ hỗn loạn chưa từng có, bằng cách khai thác sự tự do và thậm chí là điên rồ từ phong cách game thế giới mở. Just Cause 3 không phải là một thương hiệu mạnh mẽ như sản phẩm của Rockstar, nhưng thay vào đó, nó vượt trội bằng cách đưa người chơi vươn tới bầu trời cao  và thực hiện những đại cảnh cháy nổ với quy mô quy mô khổng lồ.

4.  Splinter Cell

Loạt game bom tấn bị rò rỉ trước thềm triển lãm game lớn nhất thế giới E3 2018 ảnh 4

Sau 5 năm kể từ phiên Splinter Cell bản Blacklist được rất nhiều người khen ngợi, các game thủ đứng ngồi không yên vì cái tên của game đã rò rỉ trên trang web. Không nghi ngờ gì nữa, Splinter Cell là game gây bất ngờ nhất E3 2018 năm nay. Dĩ nhiên chúng ta đều biết Ubisoft vẫn chưa chính thức công bố phiên bản Splinter Cell kế tiếp, thế nhưng vào năm 2016, nhiều nguồn tin không chính thức đã cho biết, Micheal Ironside, nam diễn viên nổi tiếng sẽ tiếp tục quay trở lại lồng tiếng cho Sam Fisher trong phiên bản Splinter Cell mới.

5.  Assassin's Creed

Loạt game bom tấn bị rò rỉ trước thềm triển lãm game lớn nhất thế giới E3 2018 ảnh 5

Trong nhiều năm nay, Ubisoft liên tục phát hành trò chơi "Assassin's Creed" mới gần như mỗi năm - và tốc độ ảnh hưởng đến cả sở thích của người chơi. Với bản phát hành gần đây của "Assassin's Creed Origins", người chơi không khỏi ngạc nhiên khi thấy một phiên bản trò chơi "Assassin's Creed" mới.

Assassin’s Creed là một trong những sản phẩm có cốt truyện về tôn giáo, lịch sử xuất sắc nhất từng được thực hiện trong ngành công nghiệp game.

6.  Destiny 2

Loạt game bom tấn bị rò rỉ trước thềm triển lãm game lớn nhất thế giới E3 2018 ảnh 6

Không có gì ngạc nhiên khi "Destiny 2" nhận được bản cập nhật lớn vào mùa thu này - các nhà phát triển game tại Bungie Studios đã thông bố công khai về một phiên bản cập nhật lớn, và một số thậm chí còn được trải nghiệm trước.

Destiny 2 là trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) pha lẫn nhập vai và các yếu tố của MMO. Phiên bản mới sắp tới có lẽ sẽ mang đến các cuộc tấn công mới , vùng đất mới và nội dung chơi có thể đổi mới. Liệu rằng phiên bản mở rộng Destiny 2 có đủ trọng lượng và hấp dẫn như  bản mở rộng The Taken King? Hãy cùng chờ xem nhé!

7.  Lego DC Villains

Loạt game bom tấn bị rò rỉ trước thềm triển lãm game lớn nhất thế giới E3 2018 ảnh 7

Thế giới Lego là một thế giới đa sắc màu, đa nội dung. Cho dù là bất kì câu chuyện nào, Lego cũng có thể dựng lại được, điển hình như một tựa game được rò rỉ trong danh sách này là Lego DC Villains cho phép người chơi vào vai các ác nhân của DC Comics.

8.  Dragon Quest Builders 2

Loạt game bom tấn bị rò rỉ trước thềm triển lãm game lớn nhất thế giới E3 2018 ảnh 8

Dragon Quest Builders 2 mới chỉ là sản phẩm được công bố ở Nhật. Tuy nhiên, cũng chẳng có gì bất hợp lý để mong đợi rằng trò chơi này sẽ đi đến Bắc Mỹ và châu Âu - giống như nhiều trò chơi trước đó.

Với sự kết hợp độc đáo và mới lạ giữa hai tựa game nổi tiếng là Dragon Quest và Minecraft, Dragon Quest Builders 2 hứa hẹn sẽ là một trò chơi mang nhiều nét đột phá và là làn gió mới cho những fan hâm mộ của dòng game này.

9.  Borderland 3

Loạt game bom tấn bị rò rỉ trước thềm triển lãm game lớn nhất thế giới E3 2018 ảnh 9

Đã gần sáu năm kể từ khi "Borderlands 2" ra mắt, câu hỏi về Borderlands 3 đang ở đâu vẫn liên tục được đề cập tới.  Mặc dù không được chính thức công bố, người phụ trách tạo ra "Borderlands", Randy Pitchford, đã nhiều lần nói úp mở về dự án tiếp theo của Borderland. Tuy nhiên, ông bác bỏ thông tin rằng Borderlands 3 sẽ xuất hiện tại E3 2018.

Theo Business Insider