Lộ thêm hình Vivo NEX 3: màn hình thác đổ siêu cong, cụm camera tròn

Giám đốc sản xuất của NEX thuộc Vivo mới đây đã tung lên mạng xã hội thêm một số hình ảnh của chiếc smartphone flagship sắp tới của hãng - Vivo NEX 3

Vivo đang dần làm nóng thị trường smartphone với chiếc điện thoại NEX mới của hãng. Mới tháng trước, những hình ảnh của chiếc Vivo NEX 3 lộ ra với màn kính bo hai viền siêu cong, lên tới gần 90 độ. Thiết kết màn hình này sẽ có tên gọi “waterfall” hay kiểu màn thác đổ. Giám đốc sản xuất của NEX, ông Li Xiang đã đăng những hình ảnh mới nhất về thiết kế màn hình này lên Weibo hôm đầu tuần và mới đây đăng thêm một số hình ảnh về bản vẽ thiết kế thiết bị mới của hãng Vivo.

Các hình ảnh phác thảo cho thấy chúng ta sẽ có một chiếc máy với màn hình tràn sang hai bên và thậm chí là ra tới mép mặt lưng, qua đây có thể hiểu được tại sao Vivo lại đặt tên kiểu thiết kế này là thác đổ, khá giống với bản nguyên mẫu một chiếc smartphone khác của Oppo mới được giới thiệu tháng trước cũng với kiểu thiết kế thác đổ này. Vivo NEX là chiếc điện thoại đầu tiên với camera thò thụt và cũng lần đầu tiên có cảm biến vân tay trên màn hình, do đó chúng ta cũng không quá ngạc nhiên khi những điều đó được duy trì trên NEX 3, chỉ chưa rõ là kiểu thò thụt có sáng tạo gì mới hay không.

Toàn bộ bề mặt phía trúoc theo bản vẽ là không có gì đó, tạo nên chiếc máy tràn viền không chỉ là 2 cạnh bên mà là cả cạnh trên dưới của máy. Hình phác thảo còn cho thấy mặt sau sẽ là một cụm camera hình tròn với 3 camera chính và cảm hứng của nó chính là từ mặt những chiếc đồng hồ chronograph.

Theo ICTNews

https://ictnews.vn/the-gioi-so/di-dong/lo-them-hinh-vivo-nex-3-man-hinh-thac-do-sieu-cong-cum-camera-tron-188765.ict