Lộ hình ảnh đồng hồ thông minh Xbox của Microsoft

VietTimes – Hiện nay khi nhắc đến đồng hồ thông minh, chúng ta thường biết đến Apple Watch và Samsung Gear. Tuy nhiên, một người khổng lồ khác trong ngành công nghệ là Microsoft cũng đã từng nhảy vào lĩnh vực chế tạo thiết bị đeo tay thông minh.
Đồng hồ thông minh Xbox (ảnh: Suomimobiili)
Đồng hồ thông minh Xbox (ảnh: Suomimobiili)

Đôi lúc, Microsoft đã đi trước thời đại, nhưng không phải lúc nào hãng này cũng đưa ra những quyết định đúng khi cần thiết. Có rất nhiều dự án thất bại hoặc bị huỷ bỏ mà Microsoft đã đổ vào rất nhiều tiền bạc và thời gian. Chúng tôi không tưởng tượng được nếu ngày nay những sản phẩm đó có mặt trên thị trường thì sẽ như thế nào.

Microsoft đã hủy bỏ một số dự án điện thoại thông minh, máy tính bảng và cả đồng hồ thông minh. Smartphone và máy tính bảng bị hủy bỏ đã từng được tiết lộ, nhưng ngày hôm nay chúng ta mới biết đến một mẫu đồng hồ thông minh cũng không bao giờ có mặt trên thị trường của Microsoft.

Năm 2013, Microsoft dự định tung ra một mẫu đồng hồ thông minh mang thương hiệu Xbox. Sau khi thử nghiệm một vài nguyên mẫu, Microsoft đã quyết định đóng lại dự án. Các sản phẩm dang dở đã được một số người lưu giữ.

Vì thế mà hôm nay chúng ta đã được chứng kiến hình ảnh về nguyên mẫu đồng hồ Xbox. Điều đáng chú ý đầu tiên là nó giống kỳ lạ với đồng hồ của Apple được tung ra hai năm sau đó.

Theo hình ảnh này, đồng hồ của Microsoft có một đầu kết nối từ tính. Nó có màn hình hiển thị 1,5 inch, bộ nhớ 6 GB, và có dây đeo thay thế. Đáng lẽ Microsoft đã phát hành đồng hồ Xbox vào năm 2015, nhưng điều đó đã không bao giờ xảy ra.