Lộ cấu hình máy tính bảng Asus Zenpad Z8 sắp ra mắt

 Đặc tả kỹ thuật rò rỉ cho thấy Asus Zenpad Z8 cũng sẽ hỗ trợ khả năng ghi hình 4K và kết nối LTE.
Lộ cấu hình máy tính bảng Asus Zenpad Z8 sắp ra mắt
Lộ cấu hình máy tính bảng Asus Zenpad Z8 sắp ra mắt

Asus gần đây được cho là đang âm thầm phát triển một mẫu tablet mới có tên Zenpad Z8 với cấu hình phần cứng khỏe và màn hình sắc nét như iPad mini 4. Tuy chưa chính thức ra mắt, nhưng theo chia sẻ của @Eveleaks, thành viên nổi tiếng nhờ cung cấp tin đồn có độ tin cậy cao, chiếc tablet Zenpad Z8 hiện đã lộ gần như đầy đủ những chi tiết phần cứng quan trọng.

Cụ thể, Zenpad Z8 trang bị màn hình 8 inch độ phân giải 1.536x2.048 pixel, tương đương với độ phân giải của chiếc iPad mini 4 7,9 inch. Mẫu tablet thế hệ mới của Asus cũng được cho là sẽ có hiệu năng đủ sức cạnh tranh với những tên tuổi thuộc phân khúc tầm trung khác vì trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 650, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB và cũng sẽ được cài đặt sẵn Android 6.0 Marshmallow.

Hình ảnh được cho là của chiếc tablet Asus ZenPad Z8 sắp ra mắt.
Hình ảnh được cho là của chiếc tablet Asus ZenPad Z8 sắp ra mắt.

Zenpad Z8 cũng được kỳ vọng sẽ sở hữu camera chính 8MP và camera selfie 1,8MP. Nếu không có gì thay đổi, Zenpad Z8 sẽ sớm xuất hiện vào ngày 30/5/2016 cùng với bộ sưu tập ZenFone 3 mới.

Như PC World Vietnam từng thông tin, Asus Zenfone 3 được cho là sẽ có 3 phiên bản, trong đó ZenFone 3 Deluxe và ZenFone 3 Max sẽ có một sản phẩm được Asus trang bị mặt lưng bằng kính. Những mẫu còn lại sẽ ứng dụng thiết kế kim loại nguyên khối, pin không thể tháo rời song vẫn trang bị khe cắm thẻ microSD.

Tính đến thời điểm này, có thể tạm tin những chiếc ZenFone 3 cũng sẽ trang bị cảm biến nhận dạng dấu vân tay ở mặt lưng qua nội dung video quảng cáo úp mở của Asus chia sẻ gần đây. Asus ZenFone 3 nhiều khả năng sẽ dùng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 615 (8 nhân 1,5GHz), RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, camera chính độ phân giải đạt mức 12/13 megapixel, camera selfie 5 megapixel và chạy Android 6.0. Phiên bản ZenFone 3 max cấu hình với RAM 4GB còn được kỳ vọng sẽ sở hữu camera chính độ phân giải lên đến 23MP.

Theo PC World VN