Lộ ảnh tấm sạc không dây của Apple dành cho iPhone

VietTimes – Từ trước đến nay đã xuất hiện rất nhiều tin đồn rằng iPhone 7s và iPhone 8 sẽ hỗ trợ sạc không dây. Hôm nay trên mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện hình ảnh một tấm sạc không dây được lột bỏ lớp vỏ bên ngoài mà người cung cấp ảnh khẳng định rằng đó là tấm sạc của Apple.
Bảng mạch bên trong tấm sạc không dây (ảnh: Phone Arena)
Bảng mạch bên trong tấm sạc không dây (ảnh: Phone Arena)

Hôm trước, chúng tôi đã có bài viết nói rằng bộ đôi iPhone 7s và 7s Plus của Apple sẽ có kích thước 4 cạnh dài hơn và dày hơn một chút so với iPhone 7. Đó là vì lớp vỏ của chúng được làm từ kính cường lực nhằm hỗ trợ sạc không dây. Bạn sẽ không thể sạc không dây nếu mặt lưng của điện thoại được làm bằng kim loại. Giờ đây, chúng ta lại được thấy hình ảnh về một tấm sạc không dây đang trong quá trình sản xuất.

Hình ảnh cho chúng ta thấy các lõi pin được đặt bên trong tấm sạc, cũng như hệ thống bảng mạch. Do không có lớp vỏ bao phủ bên ngoài nên chúng ta có thể nhìn thấy rõ các linh kiện bên trong tấm sạc.

(ảnh Phone Arena)
(ảnh Phone Arena)

Chúng ta chưa thể khẳng định được đây là tấm sạc mà Apple dành cho iPhone, mặc dù người cung cấp ảnh khẳng định đây là sạc của Apple. Chúng ta cũng chưa thấy được khi hoàn thiện tấm sạc sẽ có vỏ ngoài như thế nào, nhưng dù sao các hình ảnh cũng đã cho thấy bên trong tấm sạc các linh kiện sẽ được bố trí như thế nào.

Chưa rõ tấm sạc không dây sẽ được đóng hộp cùng với iPhone, hay người dùng phải mua riêng. Vào thời điểm này, chúng tôi chưa thể đưa ra suy đoán.