Lộ ảnh báo chí Samsung Galaxy Tab S4 với bút S Pen cải tiến

Samsung sẽ sớm công bố một thành viên mới trong gia đình Galaxy Tab S với tên gọi Galaxy Tab S4. Đây sẽ là chiếc máy tính bảng mạnh mẽ nhất của Samsung khi đi kèm bộ xử lý Snapdragon 835.

Trước bản phát hành chính thức, vẫn chưa rõ thời điểm thiết bị sẽ ra mắt vào thời điểm nào nhưng có nhiều suy đoán cho rằng Galaxy Tab S4 có thể sẽ được ra mắt cùng với chiếc phablet Galaxy Note 9. Hôm nay tài khoản Twitter nổi tiếng với những tiết lộ trước về các sản phẩm công nghệ của Evan Blass đã tiết lộ hình ảnh được cho là ảnh báo chí của Galaxy Tab S4, đi kèm bàn phím Bluetooth và thậm chí cả bút S Pen.

Hình ảnh đầu tiên cho thấy Galaxy Tab S4 được đặt trên bàn phím màu đen kết nối không dây với thiết bị, bên cạnh là chiếc bút S Pen màu bạc. Thiết bị cũng sẽ được trang bị hệ thống loa kép, nhưng chưa rõ liệu Samsung có sử dụng thiết kế màn hình tràn viền như bộ đôi Galaxy S9 mới ra mắt gần đây hay không. Nhưng nhiều khả năng phím cứng home truyền thống cũng sẽ không còn.

Một hình ảnh khác hiển thị mặt sau của Galaxy Tab S4 với một camera đơn và đèn flash LED ở chính giữa phía trên và phía dưới là logo của Samsung, ngoài ra còn có bút S Pen đặt bên cạnh.

Hình ảnh cuối cùng cho thấy rõ nét nhất bút S Pen của Galaxy Tab S3 (trái) và của Galaxy Tab S4 (phải) được đặt so sánh cạnh nhau. Hình ảnh cho thấy rằng Samsung đã thiết kế lại bút stylus, trong đó S Pen đã được bo tròn nhiều hơn từ trên xuống dưới. Nút ở bên hông cũng mỏng hơn, ngoài ra còn có một dải bạc ở giữa với một đường vuông góc.

Ngoài việc được trang bị chipset Snapdragon 835 mạnh mẽ, Galaxy Tab S4 có màn hình 10.5 inch, tỷ lệ 16:10 và sẽ là chiếc máy tính bảng Samsung đầu tiên hỗ trợ phụ kiện DeX.

Theo XHTT

http://xahoithongtin.com.vn/san-pham-so/201807/lo-anh-bao-chi-samsung-galaxy-tab-s4-voi-but-s-pen-cai-tien-608259/