Lộ 3 thiết bị mới xuất hiện bên cạnh Galaxy S10 tại Galaxy Unpacked

VietTimes -- Samsung vô tình tiết lộ bộ 3 thiết bị đeo tay thông minh qua ứng dụng Galaxy Wearable trên Android.
Hình ảnh dựng của bộ 3 thiết bị đeo tay thông minh dự kiến ra mắt tại Galaxy Unpacked
Hình ảnh dựng của bộ 3 thiết bị đeo tay thông minh dự kiến ra mắt tại Galaxy Unpacked

Tuần qua, trang SamCentralTech và The Verge đồng loạt đăng tải hình ảnh của bộ thiết bị mà Samsung dự định ra mắt tại Galaxy Unpacked. Cả 3 sẽ tương thích với ứng dụng Galaxy Wearable mới nhất, vừa được Samsung phát hành cho hệ điều hành Android.

Theo SamCentralTech, những sản phẩm mới sẽ ra mắt bên cạnh Galaxy S10 vào ngày 20.2 tới bao gồm: đồng hồ thông minh Galaxy Watch Active, vòng đeo tay thông minh Galaxy Fit (và Fit e) và tai nghe không dây Galaxy Buds. Mặc dù những tin đồn về bộ 3 sản phẩm này đã xuất hiện khá nhiều trong thời gian gần đây, nhưng lần này chính Samsung đã vô tình xác nhận về sự xuất hiện của chúng.

Galaxy Watch Active. Ảnh: Tom's Guide
Galaxy Watch Active. Ảnh: Tom's Guide

Đầu tiên, Galaxy Watch Active là mẫu đồng hồ thông minh nhắm tới đối tượng người dùng thích vận động. Thiết kế mặt kính không viền, giống hình ảnh rò rỉ  hồi đầu tháng 2, hứa hẹn sẽ cung cấp cho người dùng trải nghiệm hoàn thiện hơn trên màn hình cảm ứng.

Galaxy Buds. Ảnh: Tom's Guide
Galaxy Buds. Ảnh: Tom's Guide

Đối với tai nghe Galaxy Buds, nổi bật nhất là tính năng sạc không dây từ mặt lưng của Galaxy S10. Một số nguồn tin cho rằng Galaxy Buds sẽ được bán ra với giá 170 USD, tương đương tai nghe IconX hiện tại. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng mẫu tai nghe này sẽ có giá cao hơn đôi chút do thiết kế mới và khả năng sạc không dây cao cấp.

Galaxy Fit. Ảnh: Tom's Guide
Galaxy Fit. Ảnh: Tom's Guide

Cuối cùng là Galaxy Fit, kế thừa cho dòng Gear Fit trước đây. Mẫu vòng đeo tay thông minh này sẽ được cung cấp thành Galaxy Fit tiêu chuẩn và Galaxy Fit e, nhưng hiện chưa rõ sự khác biệt giữa  2 phiên bản này.

Chỉ còn vài ngày nữa là Galaxy Unpacked tại San Francisco sẽ diễn ra, ngoài Galaxy S10 và bộ 3 thiết bị kể trên, Samsung có thể sẽ giới thiệu thêm mẫu smartphone gập đầu tiên Galaxy F (hoặc Galaxy X). VietTimes sẽ liên tục cập nhật về thông tin bên lề sự kiện.

Theo Tom's Guide