Liệu đây có phải Google Pixel 3 bạn đang mong đợi?

Mới đây, một video do một nhà thiết kế công nghệ dựng lên về Pixel 3 ngay khi vừa tung ra đã gây không ít xôn xao trong cộng đồng người hâm mộ Google, khiến giới công nghệ càng thêm trông ngóng một trong những smartphone đáng đợi chờ nhất của 2018, khi mà Samsung đã nổ phát súng đầu tiên của năm với Galaxy S9.

Hiện giờ hai flagship Google Pixel 2 và Pixel 2 XL vẫn nằm trong top những smartphone Android tuyệt vời nhất bạn có thể mua và là lựa chọn gần như duy nhất nếu khách hàng muốn trải nghiệm một hệ điều hành Android thuần khiết, mượt mà “có một không hai”. Tuy rằng dàn smartphone đầu bảng của Google cho 2018 vẫn sẽ còn là ẩn số cho tới nửa sau năm nay, nhưng trên Internet đã xuất hiện một video từ một nhà thiết kế gợi ý cho chúng ta những gì nên trông đợi từ một trong những smartphone được trông đợi nhất 2018, khi mà Samsung đã nổ phát súng đầu tiên với Galaxy S9/S9+.

Từ trái sang: bộ đôi Pixel 2 XL và Pixel 2 (ảnh từ Tech2)

Video về concept Google Pixel 3 tới từ Concept Creator đã vẽ nên một Pixel 3 đầy màu sắc, rất đẹp và rất...2018. Nói như vậy là bởi theo như video, Người khổng lồ tìm kiếm đã chính thức gia nhập cuộc đua “bó” viền màn hình bên cạnh iPhone X của Apple, Galaxy S9 của Samsung và cơ số các nhà sản xuất Android khác. Google Pixel 3 hiện ra với một mặt trước gần như không có viền màn hình, nội dung hiển thị chạm sát hai mép trái phải và viền trên dưới được phủ đen bóng mỏng đến mức hòa vào khung hình. Ngoài ra, máy vẫn sử dụng một camera sau, không chạy theo xu hướng camera kép, thậm chí là camera “sinh ba” như trên một số flagship của nhà sản xuất Trung Quốc - điều này hoàn toàn dễ hiểu khi Google đã tự tin cùng Samsung và Apple đứng đầu về chụp ảnh chân dung xóa phông trên Pixel 2 mà không cần camera phụ. Nhờ có sự kiểm soát mạnh mẽ với một con số khổng lồ hình ảnh trên Internet, AI xử lý hình ảnh của Google đã được đào tạo qua hàng tỷ bức ảnh để đến khi điện thoại bán ra, camera trên Pixel 2 và Pixel 2 XL thông minh tới mức phân tách hoàn hảo chủ thể chính và phông nền mà không cần đến sự trợ giúp của camera phụ hay cảm biến chiều sâu.

Concept Google Pixel 3 của video

Tuy viền màn hình (đặc biệt là hai mép trái phải) trên concept Pixel 3 đã được thu gọn lại rất nhiều, nhưng vẫn là chưa đủ để so sánh với iPhone X, đặc biệt là phần viền trên và dưới. Lý do là thiết kế này vẫn cho phép Pixel 3 chứa thêm hệ thống loa kép mặt trước true stereo, nếu thiết kế này trở thành hiện thực, Pixel 3 vẫn sẽ tiếp tục duy trì ngôi vương smartphone nghe nhạc loa ngoài hay nhất mà Pixel 2 hiện đang nắm giữ - dù thiết kế này không thực sự đột phá và đẹp mắt.

Về mặt cấu hình, video dự báo rằng Pixel 3 sẽ được trang bị con chip Qualcomm mới nhất hỗ trợ bởi 6GB RAM - một dung lượng RAM cần thiết để flagship 2018 của Google đủ sức cạnh tranh với Galaxy S9 và các smartphone Android cùng tầm giá.

Theo ICT News

http://ictnews.vn/the-gioi-so/di-dong/lieu-day-co-phai-google-pixel-3-ban-dang-mong-doi-166779.ict