LienVietPostBank triển khai dịch vụ tra cứu thông tin tài khoản tiết kiệm trên website

Nhằm giúp Khách hàng an tâm và chủ động quản lý thông tin về tài khoản tiết kiệm tại Ngân hàng, LienVietPostBank đã chính thức triển khai ứng dụng truy vấn thông tin tài khoản tiết kiệm trên website một cách nhanh chóng, thuận tiện cho
Website LienVietPostBank
Website LienVietPostBank

Với dịch vụ này, khách hàng không cần phải đến ngân hàng mà có thể tra cứu thông tin sổ tiết kiệm hoàn toàn miễn phí thông qua công cụ trên trang chủ website www.LienVietPostBank.com.vn .

Theo đó, để kiểm tra tình trạng sổ tiết kiệm, Khách hàng chỉ cần truy cập vào website của Ngân hàng, đến mục “Tra cứu thông tin tiết kiệm”, nhập các thông tin theo yêu cầu trên màn hình để thực hiện tra cứu. Từ đó khách hàng có thể tra cứu tên chủ sở hữu, số tiền gốc ban đầu, số dư hiện tại, ngày gửi, ngày đến hạn, kỳ hạn, lãi suất…

Bên cạnh dịch vụ truy vấn tài khoản tiền gửi trên website, LienVietPostBank cũng triển khai tính năng gửi tin nhắn thông báo tới Khách hàng khi có giao dịch liên quan đến Sổ tiết kiệm. Với dịch vụ này, LienVietPostBank sẽ chủ động gửi tin nhắn thông báo tới Khách hàng khi có thay đổi liên quan đến sổ dư tiền gửi, bao gồm các giao dịch: mở, tất toán và phong tỏa sổ tiết kiệm. Các dịch vụ này sẽ giúp khách hàng an tâm và kiểm soát tốt tài chính của mình ngay trên điện thoại di động mà không cần mất thời gian đến các điểm giao dịch ngân hàng.

Theo đại diện LienVietPostBank, giải pháp kiểm tra thông tin mới nhằm đảm bảo an toàn tiền gửi cho Khách hàng, đồng thời hỗ trợ Khách hàng có thể chủ động tra cứu, xác thực thông tin tài khoản tiết kiệm, qua đó kịp thời phát hiện các trường hợp sai số/số giả/số khống.

Với mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam, LienVietPostBank luôn chú trọng đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ, đơn giản hóa quy trình và mẫu biểu nhằm tạo thuận lợi hơn cho khách hàng. Các sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp được đánh giá là đầy đủ, đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản của thị trường nói chung cũng như đóng gói riêng cho từng đối tượng khách hàng đặc thù./.