LienVietPostBank Ba Vì triển khai chương trình tặng trên 1.000 phần quà hấp dẫn và giảm 30% phí chuyển tiền liên ngân hàng

VietTimes – Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) vừa chính thức khai trương một chi nhánh mới tại địa chỉ 274-276 đường Quảng Oai, Thị trấn Tây Đằng, Huyện Ba Vì, Thành phố Hà Nội. Nhân dịp khai trương, LienVietPostBank sẽ triển khai chương trình ưu đãi khách hàng đến giao dịch.
Chi nhánh Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) tại Ba Vì
Chi nhánh Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) tại Ba Vì

Ba Vì là một trong những huyện có tốc độ phát triển kinh tế nhanh và mạnh trong các huyện khu vực phía Tây Bắc thành phố Hà Nội. Với những lợi thế về giao thông đường thủy, đường bộ nối liền các tỉnh Tây Bắc, Việt Bắc với toàn bộ đồng bằng Bắc Bộ, Ba Vì có điều kiện khá thuận lợi trong giao lưu kinh tế, văn hóa với bên ngoài, tiếp thu những tiến bộ khoa học - kỹ thuật để phát triển kinh tế. Đây là những điều kiện hết sức thuận lợi về kinh tế - xã hội cho Chi nhánh Ba Vì của LienVietPostBank khi đi vào hoạt động.

Được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, khang trang cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, LienVietPostBank Ba Vì cung cấp cho khách hàng các giải pháp tài chính hiệu quả và tiện ích như huy động vốn với lãi suất hấp dẫn, kỳ hạn đa dạng; cấp tín dụng, tài trợ vốn vay cho khách hàng doanh nghiệp và cá nhân, đặc biệt là nhóm khách hàng như hưu trí, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang với thủ tục nhanh gọn phục vụ tốt nhu cầu kinh doanh và tiêu dùng; các dịch vụ ngoại hối, thanh toán trong nước và quốc tế, thu hộ tiền điện, tiền nước cùng các loại hình dịch vụ ngân hàng điện tử hiện đại, an toàn như: Mobile banking, Internet banking, SMS banking,…

ông Phạm Doãn Sơn - Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc LienVietPostBank phát biểu tại lễ khai trương chi nhánh Ba Vì
 ông Phạm Doãn Sơn - Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc LienVietPostBank phát biểu tại lễ khai trương chi nhánh Ba Vì

Nhân dịp khai trương, LienVietPostBank Ba Vì triển khai chương trình tặng trên 1.000 phần quà hấp dẫn và giảm 30% phí chuyển tiền liên ngân hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày đi vào hoạt động cho khách hàng đến giao dịch.

LienVietPostBank đã có 10 năm phát triển. Tính đến thời điểm 31/5/2018, vốn điều lệ của Ngân hàng đạt gần 7.500 tỷ đồng, tổng tài sản đạt trên 178.000 tỷ đồng, huy động vốn đạt trên 160.000 tỷ đồng, dư nợ cho vay đạt hơn 120.000 tỷ đồng, các chỉ số hiệu quả và các tỷ lệ an toàn trong hoạt động được đảm bảo tuân thủ theo đúng Quy định của Ngân hàng Nhà nước.

Hiện nay, LienVietPostBank là Ngân hàng có mạng lưới rộng lớn nhất trong hệ thống Ngân hàng Thương mại cổ phần của Việt Nam với trên 300 Chi nhánh, Phòng Giao dịch trực thuộc, trên 1.000 Phòng Giao dịch Bưu điện, cùng với quyền khai thác hơn 10.000 điểm cung cấp dịch vụ thuộc hệ thống bưu cục và điểm bưu điện văn hóa xã phủ khắp cả nước.

LienVietPostBank đã hiện diện tại 63 tỉnh, thành, đồng thời nỗ lực hoàn thiện việc nâng cấp Phòng Giao dịch Bưu điện tại các huyện, thị xã lên thành Phòng giao dịch Ngân hàng, hướng tới việc đưa dịch vụ ngân hàng tới các điểm vùng sâu, vùng xa trên toàn quốc.