LG V40 ThinQ được trang bị "vũ khí hạng nặng" gì?

VietTimes -- LG V40 ThinQ là mẫu flagship sẽ được LG cho ra mắt trong năm nay. Đây sẽ là đối trọng với Galaxy Note 9 của Samsung và iPhone Xs của Apple. Chúng ta cùng tìm hiểu xem LG V40 ThinQ được trang bị "vũ khí hạng nặng" gì nhé
Ảnh: Hình ảnh rò rỉ của LG V40 ThinQ (Ảnh: Digitaltrends)
Ảnh: Hình ảnh rò rỉ của LG V40 ThinQ (Ảnh: Digitaltrends)

Thông số kỹ thuật

Sáu tháng nữa LG V40 ThinQ mới được phát hành thế nhưng một số thông tin về thông số kỹ thuật đã bị rò rỉ.

Theo báo cáo mới nhất của Android Police, LG V40 có thể bao gồm 5 camera. Mặc dù không rõ chính xác vị trí và tính năng của từng camera là gì nhưng ít nhất sẽ có một trong hai camera trước được sử dụng cho nhận dạng khuôn mặt để mở khóa thiết bị. Báo cáo cũng cho rằng có thể có một “cấu hình âm thanh nổi” cho phép ghi lại bản đồ 3D của khuôn mặt. Ba camera phía sau có thể bao gồm một ống kính tiêu chuẩn rộng, một ống kính siêu mỏng và một cảm biến thứ ba với mục đích chưa được tiết lộ.

LG V40 ThinQ sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845 mạnh mẽ nhất hiện nay và nằm trong danh sách điện thoại bị rò rỉ từ tháng 12/2017. LG V30 đã tạo được cú hích lớn vào năm 2017 và hi vọng rằng LG cũng sẽ thành công hơn nữa trong năm 2018 này.

Thiết kế

Theo báo cáo của Android Police, LG V40 sẽ có thiết kế tương tự như LG G7 ThinQ. Nó bao gồm một màn hình chữ nổi, Quad DA của LG và một nút cho Trợ lý Google ở cạnh dọc theo bộ chỉnh âm lượng. Cảm biến vân tay được đặt ở mặt sau.

Tên gọi

Tên gọi của chiếc điện thoại này còn đang giấu kín. Xác nhận đầu tiên là của Evan Blass – một blogger nổi tiếng đã nói rằng chiếc điện thoại sắp tới của LG sẽ có tên mã “Storm” trên thực tế là LG V40 và sau đó cũng đăng lên Tweeter xác nhận rằng tên đầy đủ của chiếc điện thoại này là LG V40 ThinQ để phù hợp với LG G7 ThinQ.

Thời gian phát hành

Các sản phẩm của LG thường được phát hành ở khoảng thời gian giữa năm. Theo Evan Blass, LG V40 ThinQ sẽ được dự kiến ra mắt vào cuối mùa hè hoặc đầu thu 2018. Đó chỉ là những thông tin rò rỉ nhưng chúng ta vẫn hi vọng nó được phát hành sớm hơn dự kiến.