LG, Sony, Vizio giới thiệu các mẫu tivi hỗ trợ AirPlay 2

Cùng với Samsung, tại CES 2019, LG, Sony và Vizio cũng công bố các mẫu tivi mới hỗ trợ AirPlay 2 và HomeKit của Apple.

LG sẽ thêm tính năng hỗ trợ AirPlay 2 trong các dòng tivi 2019 được giới thiệu tại CES. Nó bao gồm LG OLED, dòng LG NanoCell SM9X, dòng LG NanoCell SM8X và dòng LG UHD UM7X. Tất cả đều xuất xưởng năm nay.

Sony thông báo đưa AirPlay 2 lên dòng tivi 2019 chạy trên nền tảng Android TV, bao gồm dòng Z9G, A9G và X850G. Vizio hỗ trợ nhiều dòng nhất, bao gồm cả dòng P Quantum từ năm 2018 và 2019, dòng Vizion P, M, E, D 2017, 2018 và 2019.

Hỗ trợ AirPlay 2 cho phép người dùng iOS và macOS chiếu nội dung như video, nhạc, ảnh từ thiết bị hoặc phản chiếu màn hình (display mirroring). Hỗ trợ HomeKit cho phép tivi xuất hiện trong ứng dụng Home trên iOS và giúp bạn điều khiển tivi bằng Siri cũng như các thiết bị nhà thông minh khác cùng mạng.

Samsung là nhà sản xuất tivi đầu tiên hỗ trợ AirPlay 2 và HomeKit khi CES mới diễn ra. Đây cũng là hãng duy nhất tính tới thời điểm hiện tại tích hợp ứng dụng iTunes Movies and TV Shows để người dùng mua hoặc thuê phim, chương trình truyền hình từ thư viện iTunes hoặc xem nội dung từ thư viện sẵn có.

Apple đã liệt kê tất cả các nhà sản xuất và dòng máy hỗ trợ AirPlay 2 trên website, đồng thời hứa hẹn sẽ có nhiều hãng hơn trong tương lai.

Theo ICT News

https://ictnews.vn/the-gioi-so/hinh-anh-am-thanh/lg-sony-vizio-gioi-thieu-cac-mau-tivi-ho-tro-airplay-2-177585.ict