LG ra mắt dòng smartphone LG W series mới vào 26/6

Hôm nay LG đã chính thức gửi lời mời đến giới truyền thông về một sự kiện ra mắt smartphone mới của hãng vào ngày 26/6/2019 tới đây. Mặc dù tên của thiết bị không được tiết lộ nhưng từ giấy mời có thể thấy đó sẽ là dòng W series mới và sẽ được gọi là LG W10.

Cách đây không lâu, thông tin về mẫu smartphone mới LG W10 cũng đã từng lộ diện, trong đó có hình ảnh cho thấy máy sẽ có ba cảm biến camera phía sau. Hình ảnh teaser của thiết bị cũng tiết lộ thông tin rằng camera của máy sẽ hỗ trợ khả năng chụp ảnh Wide Angle. Ngoài ra, LG còn cho biết phần “notch” trên màn hình có thể được tùy chỉnh theo tâm trạng của người dùng hoặc có thể thoát khỏi nó.

LG W10 vẫn sẽ sử dụng cảm biến vân tay ở mặt lưng mà không phải loại nhúng vào trong màn hình, máy sẽ có ba tùy chọn màu sắc nhưng cụ thể những màu nào thì vẫn chưa được tiết lộ. Máy sẽ được cung cấp sức mạnh từ bộ vi xử lý tám nhân 12nm tốc độ 2.0 GHz. Mặc dù tên của bộ vi xử lý chưa được tiết lộ nhưng có thể đó sẽ là bộ xử lý Snapdragon 439 của Qualcomm, MediaTek Helio P22 hoặc là Helio P60. 


LG W10 sẽ được cung cấp năng lượng bởi viên pin dung lượng 4.000mAh, đủ để cung cấp năng lượng cho cả ngày sử dụng trong một lần sạc, vẫn chưa rõ liệu thiết bị có hỗ trợ sạc nhanh hay không, nhưng chắc chắn máy sẽ đi kèm với công nghệ âm thanh độc quyền Boombox của công ty, cài đặt sẵn hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện người dùng tùy chỉnh của LG.

Vẫn chưa rõ giá bán của LG W-series là bao nhiêu, nhưng vào ngày 26/6 tới đây, tất cả chúng ta sẽ biết được những chi tiết cụ thể khi thiết bị chính thức ra mắt.

Theo XHTT

http://xahoithongtin.vnmedia.vn/san-pham-so/201906/lg-ra-mat-dong-smartphone-lg-w-series-moi-vao-266-635545/