LG lên tiếng phủ nhận LG G7 ThinQ sao chép Apple

Vào ngày 2/5 vừa qua, LG G7 ThinQ đã chính thức được LG trình làng với thiết kế 'tai thỏ' theo xu hướng mới. Và nhiều người cho rằng sản phẩm này lại tiếp tục học hỏi theo cách thiết kế từ iPhone X, nhưng phía lãnh đạo LG đã lên tiếng phủ nhận điều này.

Ông Hwang Jeong-hwan, Giám đốc bộ phận di động của LG cho biết: “Chúng tôi đã lên kế hoạch cho thiết kế "tai thỏ" trước cả Apple”. Mặc dù, thiết kế màn hình hiển thị có thể trông giống với những smartphone khác nhưng họ tự hào khi có những tính năng khác biệt.

Thay vì gọi nó là “tai thỏ” và tượng trưng cho một thứ gì đó bị khuyết thì LG gọi nó là màn hình thứ hai để hiển thị nội dung phụ giống với dòng LG V10 hay V20.

Trên LG G7 ThinQ vùng notch cũng là nơi đặt dải loa và hỗ trợ công nghệ âm thanh cao cấp boombox, camera AI với 19 chế độ chụp và hỗ trợ nhận diện giọng nói từ xa với khoảng cách lên tới 5 m.

Ngoài ra, chiếc flagship mới của LG sở hữu màn hình LCD 6.1 inch với tỷ lệ màn hình 19.5:9. Đây cũng là thiết bị có màn hình lớn nhất của LG và dài hơn một chút so với Galaxy S9. Đáng chú ý, màn hình của LG G7 ThinQ có độ sáng rất cao lên tới 1.000 nit và có khả năng tiết kiệm điện hơn 30% so với thế hệ G6.

Trong bài phỏng vấn, Hwang Jeong-hwan còn chia sẻ, không chính xác khi nói rằng LG đã quay trở lại việc sử dụng màn hình LCD vì đây là một phần chiến lược của chúng tôi. Dòng sản phẩm G sẽ có màn hình LCD trong khi smartphone dòng V sẽ sử dụng màn hình OLED.

Vị lãnh đạo của LG còn kỳ vọng doanh số LG G7 ThinQ sẽ khởi sắc hơn LG G6. Do doanh số bán ra những sản phẩm của LG sụt giảm, LG có thể sẽ chuyển hướng sang thị trường Hồng Kông.

Trong thời gian tới, LG có thể tích hợp biểu tượng cảm xúc giống như AR Emoji hay Animoji lên G7 ThinQ bằng cách tung ra dưới dạng bản cập nhật phần mềm.

Theo ICT News

http://ictnews.vn/the-gioi-so/di-dong/lg-len-tieng-phu-nhan-lg-g7-thinq-sao-chep-apple-167140.ict