LG G8 sẽ ra vào tháng Ba, không có 5G

Nếu bạn đang hy vọng LG G8 sẽ là điện thoại tích hợp những công nghệ hàng đầu, rất có thể bạn sẽ thất vọng trong năm nay. Trong khi một số thương hiệu được cho là sẽ tham gia chuyến tàu 5G sớm, LG có vẻ sẽ bỏ lỡ tính năng đó cho chiếc flagship sắp tới của mình.

Nếu bạn đang hy vọng LG G8 sẽ là điện thoại tích hợp những công nghệ hàng đầu, rất có thể bạn sẽ thất vọng trong năm nay. Trong khi một số thương hiệu được cho là sẽ tham gia chuyến tàu 5G sớm, LG có vẻ sẽ bỏ lỡ tính năng đó cho chiếc flagship sắp tới của mình.

Tuy nhiên, trong một động thái có lẽ thông minh hơn, LG sẽ ra mắt một chiếc điện thoại có kết nối tốc độ cao vào cuối năm nay.

Tin tức này xuất phát từ trang Hàn Quốc ET News, trong đó trích dẫn một quan chức cấp cao giấu tên cho biết LG sẽ ra mắt hai điện thoại thông minh trong năm nay để phục vụ riêng cho nhu cầu 4G hiện tại và tốc độ 5G thế hệ tiếp theo.

Một tuyên bố chính thức của một phát ngôn viên LG đã không xác nhận tin tức này, nhưng nói rằng công ty đã cam kết 'hoàn thành” kết nối 5G.

Mang một chiếc điện thoại không đi kèm với 5G nhưng vẫn cung cấp các tính năng hàng đầu có thể là chiến lược thông minh hơn cho năm 2019, vì việc thêm tốc độ thế hệ tiếp theo sẽ tăng thêm chi phí cho điện thoại thông minh vì vậy nếu LG muốn cạnh tranh với G8, thiếu 5G có thể là một bước đi tốt.

Thông tin tương tự cũng nói rằng LG G8 mới sẽ có một rãnh nhỏ hình giọt nước ở phía trên để cho phép camera phía trước và máy ảnh sẽ có khả năng 3D.

Chúng tôi thấy rằng Sony đang đặt cược lớn vào khả năng 3D trong các điện thoại thông minh hàng đầu của năm 2019 và có vẻ như LG đang nhảy lên chiếc thuyền đó để cải thiện khả năng thực tế tăng cường của điện thoại thông minh cũng như cải thiện chất lượng và nhận diện cảnh của máy ảnh.

ET News cũng báo cáo rằng LG sẽ ra mắt LG Q9 tại CES 2019 hoặc MWC 2019, sẽ sử dụng chipset Qualcomm Snapdragon 660, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32 GB và pin 3.000mAh.

Trên hết, một chiếc điện thoại linh hoạt sẽ xuất hiện vào nửa cuối năm - và một bằng sáng chế được phát hiện bởi LetsGoDigital có thể đã phát hiện ra một yếu tố hình thức mới.

Bằng sáng chế phác thảo một điện thoại có nhiều camera ở phía sau, nhưng một yếu tố hình thức cuộn ra một bên để biến một chiếc điện thoại nhỏ thành máy tính bảng.

Điện thoại mới của LG có thể cuộn vào. Nguồn: LetsGoDigital

Chúng ta không biết liệu hình ảnh trên của chiếc điện thoại này có phải là cuối cùng hay không, nhưng đây là một dấu hiệu của thời đại vũ trụ và chúng ta hy vọng sẽ sớm xuất hiện những kiểu dáng điện thoại mới không phải trong hình dạng chữ nhật màu đen như những ngày này.

Theo ICT News

https://ictnews.vn/the-gioi-so/di-dong/lg-g8-se-ra-vao-thang-ba-khong-co-5g-177198.ict