LG G6 chưa ra mắt đã lộ ảnh thực tế

Hình ảnh rò rỉ cho thấy chiếc LG G6 có thiết kế cụm camera kép và bảo mật vân tay tích hợp tựa như mẫu LG V20 từng giới thiệu.
LG G6 chưa ra mắt đã lộ ảnh thực tế
LG G6 chưa ra mắt đã lộ ảnh thực tế

Tuy chưa chính thức xuất hiện trên thị trường, nhưng LG G6 dường như đã là một cái tên quen thuộc với người dùng yêu thích smartphone. Qua hàng loạt hình ảnh rò rỉ gần đây, không chỉ riêng fan LG mà có lẽ cả giới quan sát cũng đã phần nào hình dung được diện mạo của chiếc smartphone sắp ra mắt.

Mới đây, trang Business Insider còn trưng ra hẳn hình ảnh của chiếc LG G6 đang sử dụng thực tế hẳn hoi càng giúp người dùng có thêm những nhận định rõ ràng hơn về sản phẩm mới. Dựa vào hình ảnh rò rỉ mới nhất này, giới quan sát cho rằng chiếc LG G6 trong ảnh rất có thể là sản phẩm đạt tiêu chuẩn thương mại hóa thay vì hình ảnh được cho là mẫu thử nghiệm như trước đây.

Cũng qua hình ảnh chiếc LG G6 mới rò rỉ này, có thể tin rằng sản phẩm mới chắc chắn trang bị camera kép, bảo mật vân tay và cũng thiết kế mặt lưng bóng bẩy. Tính đến thời điểm này, LG G6 sẽ sớm được ra mắt trong khuôn khổ triển lãm MWC 2017. Máy được cho là sẽ có thiết kế màn hình 5,7 inch Quad HD tỷ lệ khung hình 18:9, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 821 và nhiều khả năng sẽ xuất hiện vào thời điểm cuối tháng 2/2017.

Làng smartphone gần đây cũng rộ lên thông tin cho rằng chiếc LG G6 với thiết kế nguyên khối sẽ được nhà sản xuất tăng cường thêm tính năng chống thấm nước. Sản phẩm tiếp nối mẫu LG G5 đình đám một thời cũng được cho là sẽ hỗ trợ sạc không dây.

Theo PC World VN