Lenovo ZUK Edge ra mắt: đẹp hơn cả Mi MIX

Lenovo đã chính thức ra mắt flagship ZUK Edge với điểm nhấn là viền màn hình siêu mỏng gợi cảm kèm cấu hình cao cấp.
Lenovo ZUK Edge ra mắt: đẹp hơn cả Mi MIX
Lenovo ZUK Edge ra mắt: đẹp hơn cả Mi MIX

CEO Lenovo – ông Chang Chen cách đây hơn 1 tháng đã hé lộ về một chiếc điện thoại có thiết kế đẹp và thông tin này đã trở thành sự thực với ZUK Edge vừa ra mắt.

Thoạt nhìn, kiểu dáng của ZUK Edge không mấy khác biệt so với Xiaomi Mi MIX, nhưng khi ngắm kỹ hơn sẽ nhận ra vẻ đẹp từ cạnh viền rất mảnh của nó. Lenovo đã tối ưu tốt viền ở cả 4 cạnh, kết hợp mặt kính cong 2,5D tạo hiệu ứng thị giác rất tốt, nhất là 2 cạnh bên gần như không viền. Điểm đáng khen cho Lenovo là họ đã đem cảm biến vân tay lên mặt trước nhưng vẫn giữ được dải công cụ bên dưới màn hình vừa đủ để không làm hỏng ấn tượng tổng thể. Nhà sản xuất công bố máy có tỉ lệ hiển thị lên tới 86,4% cao hơn cả Mi MIX là 84% (kiểm chứng thực tế).

Bên cạnh ấn tượng sexy từ viền màn hình, ZUK Edge vẫn thể hiện được nam tính qua các góc máy chỉ vê tròn nhẹ. Mặt lưng với camera dạng tròn trông hơi “hiền” so với vẻ nam tính phía trên.

ZUK Edge sở hữu cấu hình cao cấp nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 821, RAM 4GB/6GB, ROM 64GB USF 2.0 (không hỗ trợ thẻ nhớ), màn hình 5,5 inch độ phân giải full-HD, cảm biến vân tay tốc độ nhận diện chỉ 0,09 giây. Bộ đôi camera trước/sau lần lượt là 8/13MP lắp cảm biến Samsung ISOCELL.

Ngoài ra, ZUK Edge cũng được trang bị công nghệ âm thanh Dirac HD Sound như một vài smartphone cao cấp khác. Máy sử dụng cổng kết nối USB-C với pin 3.100mAh và công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0. Phụ kiện đi kèm chỉ có củ sạc nhanh và dây cáp.

Lenovo cho biết họ sẽ bán ZUK Edge từ ngày 1/1/2017 với hai màu Đen titan và Trắng sứ. Giá cho bản 4GB RAM là khoảng 330USD (7,5 triệu đồng) trong khi bản 6GB RAM sẽ có giá 360USD (8,2 triệu đồng).

Máy hỗ trợ 2 sim nhưng không có khe thẻ nhớ.

Cáp USB Type-C.

Củ sạc nhỏ nhưng có công nghệ  sạc nhanh Quick Charge 3.0.

Theo The Verge