​Lenovo ThinkPad P52: Máy trạm di động khủng có gì mới

Nếu cần tìm một chiếc máy trạm Workstation di động có khả năng tương thích với các nội dung VR thì Lenovo đã có một lựa chọn mới đó là ThinkPad P52. Tương tự các thiết bị thuộc dòng ThinkPad khác, máy sẽ đi kèm phần cứng ấn tượng nhất hiện nay.

Trên thực tế Lenovo ThinkPad P52 được thiết kế dành riêng cho những khách hàng muốn có một chiếc máy trạm di động mạnh mẽ với khả năng GPU đỉnh cao. Đây cũng là chiếc máy trạm đầu tiên hỗ trợ cả các nội dung AR lẫn VR.

Bên trong Lenovo ThinkPad P52 là bộ vi xử lí Intel Xeon 6 nhân hoặc Core i7 thế hệ 8, RAM DDR4 lên đến 128GB. Tất nhiên không thể thiếu tùy chọn card đồ họa đỉnh cao NVIDIA Quadro P3200, cho phép người dùng biên tập video, ảnh, vẽ đồ họa độ phân giải cao cũng như ứng dụng vào những công việc liên quan đến các nội dung thực tế ảo. Về lưu trữ người dùng sẽ có bộ nhớ trong tối đa lên tới 6TB, đảm bảo lưu trữ thoải mái rất nhiều nội dung đa phương tiện với chất lượng cao.

Màn hình của Lenovo ThinkPad P52 cũng ấn tượng không kém phần cứng với kích thước 15.6 inch, độ sáng 300 nits với độ phân giải Full HD, hoặc tùy chọn màn hình cảm ứng độ sáng lên tới 400 nits với độ phân giải Ultra HD 4K và hỗ trợ hiển thị 100% gam màu Adobe.

Mặt trước của Lenovo ThinkPad P52 bao gồm một webcam độ phân giải HD 720p, camera hồng ngoại để hỗ trợ chức năng bảo mật Windows Hello. Ngoài ra để tăng cường tính năng bảo mật thiết bị còn có cả cảm biến bảo mật vân tay.

Về kết nối, thiết bị có cổng Thunderbolt 3 để xuất hình ảnh của máy tới màn hình 8K gắn ngoài, cổng USB 3.1 Type A, HDMI 2.0, Bluetooth 5.0, WiFi 802.11ac, Displayport, giắc cắm tai nghe 3.5mm, khe đọc thẻ nhớ SD và Ethernet.

Lenovo ThinkPad P52 dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào cuối tháng này, nhưng giá bán vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ.

Theo XHTT

http://xahoithongtin.com.vn/tin-anh/201806/lenovo-thinkpad-p52-may-tram-di-dong-khung-co-gi-moi-605681/