Lenovo ra mắt tablet YOGA màn hình siêu nét

Mẫu máy tính bảng thế hệ mới Lenovo YOGA Tab 3 Plus 10 còn được đảm bảo có thể cho thời lượng dùng pin lên đến 18 giờ.
Lenovo ra mắt tablet YOGA màn hình siêu nét
Lenovo ra mắt tablet YOGA màn hình siêu nét

Lenovo vừa làm mới dòng máy tính bảng YOGA Series bằng một phiên bản mới mang tên YOGA Tab 3 Plus 10 với những cải tiến hấp dẫn, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm người dùng tốt hơn những sản phẩm từng ra mắt.

Trong các chi tiết nâng cấp mà Lenovo đóng gói kèm YOGA Tab 3 Plus 10, việc tăng cường độ phân giải màn hình lên mức Quad HD được xem là một động thái tốt, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm hình ảnh tốt hơn. Không chỉ vậy, Lenovo YOGA Tab 3 Plus 10 còn được tích hợp pin 9.300mAh có thể choi thời lượng sử dụng lên đến 18 giờ.

Về cấu hình, Lenovo YOGA Tab 3 Plus 10 cũng không hề thua kém các đối thủ tầm trung khi trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 650, RAM 3GB. Máy còn được tích hợp hệ thống loa JBL ở mặt trước giúp hướng âm thanh đến tai người nghe dễ dàng hơn. Lẽ đương nhiên là Lenovo YOGA Tab 3 Plus 10 cũng vẫn có thiết kế tựa như các đàn anh của dòng máy tính bảng YOGA, vốn có thể hô biến thành nhiều chế độ sử dụng khác nhau và thậm chí cũng có thể máng lên móc treo đồ khi cần.

Dự kiến, Lenovo YOGA Tab 3 Plus 10 cũng sẽ sớm được mang đến triển lãm IFA 2016 sắp diễn ra vào tháng 9 tới đây. Hiện tại, phiên bản Lenovo YOGA Tab 3 Plus 10 cơ bản nhất có giá bán ở mức 390USD, riêng bản Lenovo YOGA Tab 3 Plus 10 hỗ trợ thêm kết nối 4G LTE có giá bán ở mức 450USD.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh chi tiết chiếc tablet Lenovo YOGA Tab 3 Plus 10 ngay sau đây:

Lenovo ra mắt tablet YOGA màn hình siêu nét ảnh 1
Lenovo ra mắt tablet YOGA màn hình siêu nét ảnh 2
Lenovo ra mắt tablet YOGA màn hình siêu nét ảnh 3

Theo PC World VN