Lenovo ra mắt máy tính 5G đầu tiên trên thế giới

Cùng với loạt sản phẩm thông minh, Yoga 5G - chiếc máy tính 5G đầu tiên trên thế giới lần đầu tiên được Lenovo đưa công nghệ kết nối 5G vào trải nghiệm điện toán cao cấp ngoài công nghệ smartphone vừa ra mắt tại CES 2020.

Lenovo ra mắt chiếc máy tính 5G đầu tiên trên thế giới - lần đầu tiên đưa công nghệ kết nối 5G vào trải nghiệm điện toán cao cấp ngoài công nghệ smartphone. Yoga 5G là chiếc laptop 2-in-1 siêu di động, đồng thời là PC đầu tiên sử dụng nền tảng điện toán Qualcomm Snapdragon 8cx 5G - cung cấp kết nối mạng 5G tốc độ cao, hơn gấp 10 lần so với 4G, thông qua một nhà mạng 5G khi di chuyển trên đường hay truy cập WiFi tin cậy tại nhà. Yoga 5G sẽ có mặt trên thị trường vào mùa Xuân năm 2020, với giá khởi điểm từ 1.499 USD - tìm hiểu thêm tại đây.

Yoga 5G

Là hãng hàng đầu trong việc sáng tạo và giới thiệu kiểu dáng thiết kế mới ra thị trường, Lenovo một lần nữa đã thay đổi kiểu dáng laptop truyền thống sang mẫu PC có thể gập đầu tiên trên thế giới, với sản phẩm mới ThinkPad X1 Fold. Dựa trên năng lực công nghệ xuất sắc cùng với thấu hiểu khách hàng để tư duy lại về kiểu dáng di động của thiết bị, ThinkPad mới với thiết kế mang tính cách mạng được làm từ chất liệu hợp kim nhẹ và sợi carbon, trong lớp vỏ bằng da.

ThinkPad X1 Fold

Thừa hưởng tính bền chắc và tin cậy của dòng ThinkPad, X1 Fold mang đầy đủ tính năng của một chiếc PC mạnh mẽ với màn hình OLED 13.3-inch có thể gập và nặng chưa tới 1kg. Máy thích ứng với mọi nhu cầu của người dùng vì họ có thể dễ dàng chuyển đổi máy thành nhiều dạng khác nhau, từ một thiết bị nhỏ gọn tới một màn hình phẳng kích thước đầy đủ. X1 Fold là một trong những sản phẩm tiêu biểu thuộc cam kết lớn hơn của Lenovo đối với thiết kế gập trong tương lai, gồm cả sản phẩm mới được công bố gần đây là motorola razr. X1 Fold sẽ có mặt trên thị trường từ giữa năm 2020 với giá khởi điểm từ 2.499 USD

Với bối cảnh khoảng cách của độ khả dụng giữa laptop và smartphone ngày càng gần nhau hơn và lực lượng lao động thế hệ mới thường xuyên sử dụng đa nhiệm trên nhiều thiết bị, Lenovo ra mắt ThinkBook Plus - chiếc laptop có màn hình e-ink ở nắp vỏ máy để nâng cao hiệu suất và sự tập trung trong công việc. Màn hình này có thể được sử dụng để tạo ra các ghi chú và minh họa với bút Precision Pen, đồng thời để hiển thị những thông báo quan trọng khi nắp máy đang đóng. Đây là một dạng laptop mới tích hợp nhiều tính năng sáng tạo giúp người dùng tối đa hóa hiệu quả đa nhiệm của họ.

ThinkBook Plus sẽ có mặt trên thị trường từ tháng 3-2020 với giá khởi điểm là 1.199 USD.

ThinkBook Plus

Được thiết kế dành cho những người ưa thích lướt web trên những ứng dụng mới nhất, thưởng thức những chương trình giải trí cập nhật nhất, hay hoàn thành công việc khi đang di chuyển, Lenovo IdeaPad Duet Chromebook mới là một trong những chiếc Chromebook mỏng nhẹ nhất thế giới với thời lượng pin dài lên tới 10 tiếng. Chiếc Chromebook mới có thiết kế tối giản và tùy chọn bút USI stylus để có thể viết tay trực quan, ghi chú và vẽ hình dễ dàng với độ trễ thấp, đồng thời đây còn là một chiếc Chromebook có thể tháo rời 2-in-1 đầy đủ tính năng - một sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng di động và tính đơn giản.

IdeaPad Duet Chromebook sẽ có mặt trên thị trường từ tháng 5-2020 với giá khởi điểm từ 279.99 USD.

IdeaPad Duet Chromebook

Tiếp nối thành công của các thiết bị Lenovo Smart Clock và Lenovo Smart Display, Lenovo tiếp tục làm giàu thêm danh mục thiết bị nhà thông minh với hạng mục mới Lenovo Smart Frame (khung tranh thông minh). Smart Frame có màn hình được gia công dạng nhám mờ và có lớp chống lóa, nhờ đó hình ảnh được hiển thị rõ ràng đáng ngạc nhiên ở bất kỳ mức cài đặt độ sáng nào hoặc thời điểm nào trong ngày. Một cảm biến tông màu sẽ giúp điều chỉnh độ sáng của hình ảnh phù hợp với môi trường ánh sáng trong phòng để có trải nghiệm xem tự nhiên và chân thực hơn, khiến cho đây là thiết bị lý tưởng cho mọi căn phòng trong ngôi nhà, ở đó những bức ảnh du lịch có thể từng bị lãng quên sẽ được khám phá lại và chia sẻ với mọi người. Thiết bị cũng cho phép sử dụng các cử chỉ tay để bật, tiếp tục hay tạm dừng trình chiếu hình ảnh hoặc video.

Lenovo Smart Frame

Lenovo Smart Frame sẽ có mặt trên thị trường từ tháng 8/2020 với giá khởi điểm từ 399 USD.

Theo VnMedia