Laptop siêu mỏng nhẹ Asus ZenBook 3 giá 40 triệu đồng

Thiết kế siêu mỏng, nặng chưa đầy 1kg cùng phần cứng thế hệ mới nhất là những điểm đáng chú ý của mẫu laptop Asus ZenBook 3.
Laptop siêu mỏng nhẹ Asus ZenBook 3 giá 40 triệu đồng
Laptop siêu mỏng nhẹ Asus ZenBook 3 giá 40 triệu đồng

ZenBook 3 là mẫu laptop siêu mỏng nhẹ đời mới nhất của Asus. So với những chiếc ZenBook thế hệ trước, Asus ZenBook 3 thực sự hấp dẫn bởi thiết kế thân máy chỉ dày 11,9mm, cân nặng vỏn vẹn 910 gam, thậm chí mỏng và nhẹ hơn cả chiếc MacBook 12 inch của Apple dù sở hữu màn hình kích thước lớn hơn.

Hiện tại, Asus ZenBook 3 đã chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam với mức giá 39,99 triệu đồng kèm theo phụ kiện Asus Mini Dock cung cấp thêm các ngõ kết nối cần thiết như HDMI (full size), USB 3.1 Type-C và ngõ USB 3.0 Type-A.

Asus ZenBook 3 có các tùy chọn màu sắc là vàng hồng, xám thạch và xanh hoàng gia.
Asus ZenBook 3 có các tùy chọn màu sắc là vàng hồng, xám thạch và xanh hoàng gia.

Không chỉ có thiết kế mỏng nhẹ, Asus ZenBook 3 còn được trang bị nhiều chi tiết phần cứng hiện đại hứa hẹn thừa sức cho những tác vụ sử dụng đa nhiệm hằng ngày. Cụ thể, mẫu laptop siêu mỏng nhẹ màn hình 12,5 inch Full HD này sở hữu bộ xử lý lõi kép Intel Core i7-7500U (Kaby Lake) xung nhịp tối đa 2,9GHz, RAM DDR3 dung lượng lên đến 16GB, SSD PCIe dung lượng 512GB, kết nối Wi-Fi 802.11ac, bảo mật vân tay tích hợp ngay trên touchpad, webcame VGA phục vụ nhu cầu đàm thoại trực tuyến.

ZenBook 3 còn được Asus trang bị chuẩn kết nối USB Type-C với lời quảng cáo có thể đẩy nhanh dung lượng pin tích hợp 40Wh lên mức 60% chỉ trong 49 phút cắm sạc. Để tăng cường hơn nữa cho nhu cầu giải trí, Asus ZenBook 3 còn tích hợp đến 4 loa kết hợp với công nghệ âm thanh SonicMaster hứa hẹn mang lại không gian âm thanh chất lượng cao cho nhu cầu giải trí.

Theo Asus, hiện tại người dùng khi mua ZenBook 3 còn được tặng kèm mẫu chuột không dây LogitechMX Anywhere 2 hỗ trợ đa kết nối và có khả năng hoạt động chính xác trên gần như mọi loại mặt phẳng.

Theo PC World VN