Laptop 13,3 inch siêu gọn nhẹ và cực bền

ZenBook S (UX391) là chiếc laptop 13,3 inch mới được Asus công bố gần đây có thiết kế siêu gọn nhẹ nhưng vẫn đạt tiêu chuẩn độ bền quân sự MIL-STD-810G.

Với thân máy nhôm nguyên khối mỏng 12,9mm và trọng lượng chỉ 1kg , ZenBook S được hoàn thiện với hai màu xanh biển sâu và đỏ rượu vang Burgundy với các cạnh được cắt kim cương màu vàng hồng, được hoàn thiện với vòng tròn đồng tâm cảm hứng Zen mang lại vẻ ngoài và cảm giác sang trọng.

ZenBook S kết hợp cùng bản lề ErgoLift giúp tự động nâng bàn phím lên góc 5,5 độ. Khi cơ cấu bản lề ErgoLift nâng bàn phím lên, nó đồng thời tạo ra một vùng trống thoáng gió quan trọng, giúp có nhiều không khí hơn đi qua phần thân dưới của khung máy. Với vùng thoáng khí tăng cường này, ZenBook S giữ máy luôn mát mẻ thậm chí khi hoạt động với tác vụ nặng.

Vùng trống dưới ZenBook S được tạo ra bởi bản lề ErgoLift còn có những lợi ích khác như: cho phép hệ thống âm thanh Harman Kardon hoạt động tối ưu nhất, truyền tải âm thanh trong rõ và cải thiện âm bass.

Ngoài ra máy còn rất cứng cáp và đạt yêu cầu khắt khe của tiêu chuẩn quân sự MIL-STD 810G. Máy đã trải qua quy trình thử nghiệm khắc nghiệt bao gồm các bài kiểm tra mở rộng để đảm bảo máy luôn hoạt động như độ cao, độ ẩm và nhiệt độ cực cao. Máy đồng thời vượt qua thử nghiệm nội bộ của Asus vốn vượt khỏi tiêu chuẩn thông thường của ngành công nghiệp.

ZenBook S (UX391) được trang bị vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 8, 16GB RAM LPDDR3 2133MHz và 1TB SSD PCIe 3.0 x4 cho hiệu suất nhanh và mượt.

ZenBook S đồng thời trang bị màn hình cảm ứng 4K UHD NanoEdge, và thời lượng pin tới 13,5 tiếng đồng hồ cùng công nghệ sạc nhanh, giúp máy sạc 60% pin chỉ trong 49 phút. Hơn nữa, nhằm mang lại khả năng kết nối cực nhanh, hai trong ba cổng USB Type-C (USB-C) hỗ trợ Thunderbolt 3. ZenBook S hỗ trợ Amazon Alexa trợ giúp điều khiển bằng giọng nói dễ dàng.

Theo XHTT
http://xahoithongtin.com.vn/tin-anh/201806/laptop-133-inch-sieu-gon-nhe-va-cuc-ben-605992/