Làm video đá ngã người phụ nữ, Youtuber bị phạt hơn 70 ngàn USD

Không có dại nào bằng cái dại nào và vụ việc của YouTuber kiêm prankster Mario Garcia Montealegre là lời cảnh tỉnh cho những ai có ý định làm những video prank (chơi khăm người khác) vượt quá giới hạn.
Làm video đá ngã người phụ nữ, Youtuber bị phạt hơn 70 ngàn USD - Ảnh 1

Anh chàng prankster Mario Garcia Montealegre, 24 tuổi, sống tại Tây Ban Nha đã có một màn chơi khăm rất đáng lên án và giờ đây, anh đang phải chịu những hình phạt do xâm phạm tới thân thể người khác.

Vụ việc xảy ra từ hồi tháng 2/2015 nhưng phải tới nay mới có những diễn biến mới sau khi cảnh sát vào cuộc.

Trong video, Montealegre đã đếm từ 1 đến 5 trước khi tung một "cú phi cước" vào thẳng chân trái của một người phụ nữ 48 tuổi đang đứng bên đường.

Theo Mirror, cú đá mạnh khiến người phụ nữ nhanh chóng ngã khụy đầy đau đớn. Người này cũng không quên chửi Montealegre vì hành động có phần ngu xuẩn của anh chàng này.

Làm video đá ngã người phụ nữ, Youtuber bị phạt hơn 70 ngàn USD - Ảnh 2

Nạn nhân giấu tên khẳng định đã phải nghỉ dưỡng thương tới 75 ngày do trật mắt cá chân, trầy gối và cổ tay.

Ngay sau khi đoạn video được phát tán và gây sốt cộng đồng mạng, cảnh sát vùng Catalan Mossos d'Esquadra đã kêu gọi mọi người cung cấp manh mối để bắt giữ và có hình phạt thích đáng với anh chàng prankster Montealegre.

Ba năm sau khi video lan truyền trên Internet, kẻ tấn công đã phải ra hầu tòa và buộc phải trả số tiền bồi thường lên tới hơn 70 ngàn USD (khoảng 1,6 tỷ đồng) cho những thiệt hại mà nguyên đơn phải gánh chịu.

Ban đầu, Montealegre chỉ buộc phải trả khoảng 55 ngàn USD tiền bồi thường. Tuy nhiên để thể hiện thiện chí sửa sai, anh chàng đã quyết chi tới hơn 70 ngàn USD để đền bù cho người bị hại.

Vụ việc một lần nữa khiến những người trong cuộc và các prankster đang dự định làm những video như vậy cần học tập, tránh xa và không nên học đòi theo.

Theo Báo Diễn đàn đầu tư

http://vnreview.vn/anh-video/-/view_content/content/2443179/lam-video-da-nga-nguoi-phu-nu-youtuber-bi-phat-hon-70-ngan-usd