Lady Gaga chính thức ra mắt thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình

VietTimes -- Hôm 10/7 vừa qua "nữ hoàng lập dị" Lady Gaga đã chính thức tuyên bố tung ra thương hiệu mỹ phẩm riêng của mình mang tên Haus. Gaga đã hợp tác với Amazon, công ty sẽ ra mắt Haus tại chín quốc gia (bao gồm Mỹ, Pháp và Nhật Bản) cùng một lúc. Đây là thương hiệu làm đẹp lớn đầu tiên, được bán độc quyền trên Amazon.

Vào cuối năm 2018, những người hâm mộ của Lady Gaga đã tìm thấy một trang web trống có tên là HausBeauty.com - và ngay lập tức cho rằng ca sĩ đang chuẩn bị tung ra một dòng mỹ phẩm mới.

Dòng mỹ phẩm của Lady Gaga sẽ hoạt động vào  ngày 15/7
Dòng mỹ phẩm của Lady Gaga sẽ hoạt động vào ngày 15/7

Hôm nay, thông tin ấy đã chính thức được xác nhận. Nhập URL và bạn sẽ được chuyển hướng đến HausLabs.com - trang web của Haus Labotary, thương hiệu mỹ phẩm trang điểm riêng của Lady Gaga. Nữ ca sĩ đã đăng một video quảng cáo có hình cô và một loạt các người mẫu nhảy múa với bộ mặt trang điểm long lanh.

Nữ ca sĩ đã đăng một video quảng cáo có hình cô và một loạt các người mẫu nhảy múa với bộ mặt trang điểm long lanh.
Nữ ca sĩ đã đăng một video quảng cáo có hình cô và một loạt các người mẫu nhảy múa với bộ mặt trang điểm long lanh.

Dòng sản phẩm của Gaga sẽ bao gồm các sản phẩm trang điểm đa dụng cho má, mắt và môi trong sáu sắc thái, và một bộ cho cả ba sản phẩm. Son bóng được bán riêng. Một bộ sưu tập đầy đủ màu sắc đang được bày bán. “Cô ấy đang thực hiện giấc mơ của mình và chúng tôi không thể chờ đợi để xem màu sắc và sản phẩm của cô ấy trông thế nào.”

Hình ảnh của Lady Gaga trước và sau khi trang điểm
Hình ảnh của Lady Gaga trước và sau khi trang điểm

Trên trang Instagram của mình, Lady Gaga viết: “Khi còn trẻ, tôi chưa bao giờ cảm thấy mình xinh đẹp. Và khi tôi vật lộn để tìm cảm giác về cả vẻ đẹp bên trong và bên ngoài của mình, tôi phát hiện ra sức mạnh của trang điểm

Tôi nhớ rằng mẹ tôi đã trang điểm mỗi sáng, đắm mình trong khuôn mặt rạng ngời như một người phụ nữ chăm chỉ. Tôi sẽ bắt đầu thử nghiệm trang điểm như một cách để biến giấc mơ trở nên mạnh mẽ và xinh đẹp như mẹ tôi trở thành sự thật.

Đó là lúc tôi phát minh ra Lady Gaga. Tôi tìm thâýtrở thành siêu anh hùng khi nhìn vào gương và thấy được con người tôi muốn trở thành. Đôi khi vẻ đẹp không tự nhiên đến từ bên trong.”

Lady Gaga chính thức ra mắt thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình - ảnh 4
Sự biến đổi của Lady Gaga, từ một hình tượng điên rồ lập dị sang hình ảnh xinh đẹp quyến rũ với mái tóc bạch kim.
Sự biến đổi của Lady Gaga, từ một hình tượng điên rồ lập dị sang hình ảnh xinh đẹp quyến rũ với mái tóc bạch kim.

Gaga đã hợp tác với Amazon, công ty sẽ ra mắt Haus tại chín quốc gia (bao gồm Mỹ, Pháp và Nhật Bản) cùng một lúc. Đây là thương hiệu làm đẹp lớn đầu tiên, được bán độc quyền trên Amazon, có dòng sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm.

Đội ngũ phòng thí nghiệm của Haus đã có 15 người, với rất nhiều mỹ phẩm trang điểm và kem dưỡng thể. Nghệ sĩ trang điểm riêng của Gaga, Sarah Tanno, người đã làm việc với Marc Jacobs với tư cách là đại sứ nghệ thuật toàn cầu, sẽ đến để làm giám đốc của Haus Labs.

"Để làm điều này với người bạn thân nhất của tôi và nàng thơ của tôi là một trong những trải nghiệm hài lòng nhất", Tanno viết trên Instagram. "Tôi hy vọng bạn cảm thấy được tin tưởng bởi những gì tôi đã tạo ra và yêu bạn.

Haus Lab sẽ mở cửa để đặt hàng bắt đầu từ ngày 15 tháng 7.

Theo Elle

Theo dõi tin tức VietTimes trên các mạng xã hội.

Tin 24h - Tin 360° - Thế giới sao

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác.

Hotline: 0902 294 950

Email: toasoan@viettimes.vn