Kỳ lạ Nhà thờ cháy rụi nhưng nhiều cây thánh giá và các quyển kinh thánh vẫn còn nguyên

VietTimes – Lính cứu hỏa ở vùng Tây Virginia (Mỹ) đã choáng váng khi thấy hơn một chục cuốn kinh thánh bằng giấy và nhiều cây thánh giá bằng gỗ đã không bị cháy trong trận hỏa hoạn nhấn chìm nhà thờ Freedom Ministries hôm Chủ nhật tuần trước.
(ảnh minh họa: Pixabay)
(ảnh minh họa: Pixabay)

Trong một bài đăng trên Facebook, Sở Cứu hỏa thành phố Coal đã chia sẻ những hình ảnh của gần hai chục cuốn kinh thánh và ba cây thánh giá bằng gỗ còn sống sót sau trận hỏa hoạn kinh hoàng tại Nhà thờ Freedom Ministries. Ngọn lửa lớn đến nỗi lính cứu hỏa phải chạy hết ra ngoài. Sức tàn phá của nó kinh khủng đến mức nhà thờ sẽ phải được xây dựng lại. Chính những người lính cứu hỏa phải thừa nhận rằng không thứ gì có thể tồn tại được trước sức nóng khủng khiếp của ngọn lửa. Ấy vậy mà những cây thánh giá và các quyển kinh thánh lại vẫn lành lặn.

Đây là hình ảnh mà Sở cứu hỏa thành phố Coal đăng tải. Các bạn có thể thấy những quyển kinh thánh vẫn nguyên vẹn bên cạnh các đống đổ nát của nhà thờ.

Mục sư Phil Farrington nói với tờ Washington Post rằng ông cảm thấy ngạc nhiên trước sự nguyên vẹn của kinh thánh và thánh giá. Có lẽ chúng đã được Chúa che chở.

Theo O.C