Kính mát phát nhạc của Bose về Việt Nam, giá 6 triệu đồng

Bose vừa giới thiệu loạt sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam bao gồm kính mát phát nhạc Bose Frames, tai nghe khử ồn Headphones 700 và loa di động Bose Portable.

Bose Frames sở hữu ngoại hình như một chiếc kính mát bình thường. Model này có 2 tùy chọn gọng kính vuông và tròn. Tuy nhiên, do được tích hợp hệ thống loa ở 2 bên nên 2 càng kính khá to.

Bên càng kính phải có phím nguồn. Người dùng có thể nhận, ngắt cuộc gọi, phát, dừng nhạc hoặc kích hoạt Siri và Google Assistant bằng phím chuyên dụng này.

Cảm giác mang Bose Frames có phần nặng hơn so với những chiếc kính mát bình thường nhưng không quá đáng kể. Khi phát nhạc, âm lượng của thiết bị cho ra ở mức trung bình. Tôi vẫn có thể nghe được khoảng 40% âm thanh xung quanh.

Do có mức âm lượng vừa đủ nên thiết bị sẽ không ảnh hưởng đến những người xung quanh. Model này phù hợp với những người hay lái xe vì nó vừa là một chiếc kính vừa có thể phát được nhạc. Model này có giá 6 triệu đồng.

Headphones 700 là mẫu tai nghe khử ồn mới nhất của Bose. So với bản tiền nhiệm, thiết bị có kiểu dáng đơn giản hơn do được loại bỏ nhiều phím cứng điều khiển.

Để tăng, giảm âm lượng trên tai nghe, người dùng chỉ cần vuốt lên, xuống ở tai phải. Trong khi đó, người dùng vuốt trái, phải để chuyển và trở về bài hát. Theo Bose, thiết bị có thể nghe liên tục 20 giờ.

Khả năng chống ồn của Headphones 700 khá tốt. Khi tôi mang tai nghe trong môi trường phòng lớn với nhiều người nói chuyện, âm thanh xung quanh giảm khoảng 70%. Khi bật âm lượng khoảng 50%, gần như tôi không nghe thấy các tiếng ồn xung quanh. Sản phẩm có giá 11 triệu đồng.

Bên cạnh mắt kính và tai nghe trùm đầu, Bose còn giới thiệu loa di động Portable. Đây là mẫu loa thông minh tích hợp trợ lý ảo Alexa và Google Assistant. Loa có hình trụ đứng, vỏ ngoài được làm từ nhôm phay xước.

Thiết bị có các nút bấm ở trên đỉnh cho phép người dùng điều chỉnh tăng, giảm âm lượng hay kích hoạt chế độ ra lệnh bằng giọng nói. Portable sử dụng 2 củ loa phát âm thanh theo 2 hướng ngược nhau, mang đến âm lượng lớn. Model này đang được bán với giá 9,5 triệu đồng. Thiết bị cạnh tranh với Harman Kardon Cites 300 (giá 10,5 triệu đồng) hay Bose SoundTouch 20 (giá 8,9 triệu đồng).

Theo Zing

https://news.zing.vn/kinh-mat-phat-nhac-cua-bose-ve-viet-nam-gia-6-trieu-dong-post1008063.html