Kindle Paperwhite 2018 đã có tính năng chống nước

Mẫu Kindle Paperwhite có giá từ 130 USD cho bản 8 GB và 160 USD bản 32 GB.

Theo CNBC, Kindle Paperwhite lần đầu được nâng cấp kể từ năm 2015. Kindle Paperwhite 2018 trang bị màn hình 6 inch, 5 đến 6 đèn LED ở dưới đáy màn hình, giúp người dùng sử dụng trong môi trường thiếu sáng.

Kindle Paperwhite mới có thiết kế mỏng và nhẹ với màn hình 6 inch.

Nâng cấp sáng giá nhất của bản Paperwhite năm nay là khả năng chống nước. Thiết bị vẫn có thể hoạt động bình thường sau khi ngâm trong nước 1 tiếng đồng hồ.

Theo Wired, để tích hợp công nghệ chống nước vào trong sản phẩm e-reader của mình, Amazon phải tốn khoảng 10 năm. Năm ngoái, Amazon trình làng mẫu Kindle Oasis có khả năng chống nước, nhưng không được đa số người dùng đón nhận vì giá mức giá khác cao.

Mẫu Kindle Paperwhite thế hệ mới được tích hợp kết nối Bluetooth, phục vụ nhận/chuyển dữ liệu giữa các thiết bị. Hơn nữa, Paperwhite còn hỗ trợ đọc sách Audible với giắc cắm tai nghe và loa.

"Thật tuyệt khi mẫu Kindle lần này không có Alexa, tôi muốn thiết bị hãy cứ tập trung làm tốt phần việc mô phỏng việc đọc sách là được", Lauren Goode, cây bút của The Wired nói.

Ngoài những tính năng mới, Paperwhite còn được trang bị hàng loạt kiểu font chữ. Người dùng sẽ được trải nghiệm cuốn sách qua nhiều cỡ chữ và kiểu chữ khác nhau.

Kindle Paperwhite có khả năng chống nước cực tốt.

Hãng sẽ bán hai phiên bản của Paperwhite là mẫu 8 GB với 130 USD (khoảng 2,8 triệu) và mẫu 32 GB với 160 USD (khoảng 3,6 triệu).

Kindle Paperwhite chống nước giá mềm

Sản phẩm có thiết kế mỏng và nhẹ với màn hình 6 inch, khả năng chống nước tốt.

Theo Zing

http://news.zing.vn/kindle-paperwhite-2018-da-co-tinh-nang-chong-nuoc-post885100.html