Khu resort triệu đô của Celine Dion rớt giá thảm hại

VietTimes --  Tọa lạc tại đảo Jupiter, Florida (Mỹ), nhưng khu resort đang rao bán của Celine Dion được định giá 45,5 triệu USD, giảm 30 triệu đô so với 3 năm trước.

Khu resort  của diva Celine Dion tọa sở hữu một công viên nước rộng lớn mà bất kỳ ai cũng thèm muốn. Sân sau của khu biệt thự có hai hồ bơi khổng lồ, một dòng sông lười và một đường trượt nước quanh co.
Khu resort của diva Celine Dion tọa sở hữu một công viên nước rộng lớn mà bất kỳ ai cũng thèm muốn. Sân sau của khu biệt thự có hai hồ bơi khổng lồ, một dòng sông lười và một đường trượt nước quanh co.

 Khu biệt thự được ví von là con tàu Titanic huyền thoại vì nó được bao quanh bởi rất nhiều nước. Được xây dựng trên một khu đất rộng 5 mẫu Anh, "thiên đường nghỉ dưỡng" của Celine Dion bao gồm một nhà ở chính, năm sảnh đường riêng biệt, hai ngôi nhà 4 phòng ngủ dành cho khách (tổng cộng có 8 phòng ngủ), một bể bơi trong nhà có khu bếp nướng, nhà bếp riêng biệt và một ngôi nhà bãi biển có phòng ngủ tầng mái và phòng mát-xa.

 Tổ ấm của ca sĩ “My Heart Will Go On” có giá 12,5 triệu USD vào năm 2010, được định giá 75,5 triệu USD vào tháng 9/2013 và chỉ còn 45,5 triệu USD tại thời điểm này.

Ngôi nhà chính có diện tích 900m2 bao gồm 5 phòng ngủ có phòng tắm riêng. Phòng ngủ này được trang bị một tivi màn hình phẳng trên trần nhà, bao quanh là những khung cửa sổ bằng kính to bản rất thích hợp để ngắm cảnh biển bên ngoài.

Bản thân nữ diva nổi tiếng là người có gout thẩm mỹ về nhà cửa rất tốt. Trước khi xây dựng, Celine Dion đã dành thời gian suy nghĩ và lên ý tưởng rất kỹ càng, từ những khoản hiên rộng rãi, các phòng ngủ đều có phòng tắm riêng, phòng để quần áo có lối đi rộng rãi giữa các kệ và giá treo hoàn toàn tự động, và lò sưởi thì xuất hiện khắp mọi nơi trong nhà.

Celine Dion này bày tỏ mong muốn được sang tên càng sớm càng tốt. Đây là nơi gợi lại nhiều kỷ niệm của nữ Diva với người chồng quá cố.

Theo Dailymail