Triển lãm Vietnam Motor Show 2018

Không thêm mẫu xe nào mới, Mitsubishi tập trung vào sự trải nghiệm cho khách hàng

VietTimes -- Gian hàng của Mitsubishi tại VMS năm nay vắng bóng hình ảnh các mẫu xe concept, thay vào đó hãng chủ yếu giới thiệu hệ thống nhận diện thương hiệu mới và thông điệp mới Drive your Ambition - Dẫn lối khát vọng, cùng tâm điểm là mẫu Crossover MPV Xpander vừa được trình làng cách đây chưa lâu.
Xpander chọn triển lãm VMS 2018 để chính thức ra mắt với khách hàng Việt Nam. (Ảnh: Ngô Minh)
Xpander chọn triển lãm VMS 2018 để chính thức ra mắt với khách hàng Việt Nam. (Ảnh: Ngô Minh)

Về cơ bản, các mẫu xe được Mitsubishi Việt Nam đem tới trưng bày tại triển lãm vẫn là những cái tên quen thuộc hiện đang bán trên thị trường như Outlander, Pajero Sport, Mirage, Atttrage và Triton.

Do không có một mẫu xe nào quá mới mẻ được trình làng trong sự kiện VMS 2018 nên Mitsubishi Việt Nam đã tập trung vào việc giới thiệu tới người xem những thay đổi mới về nhận diện thương hiệu và sự đột phá trong thiết kế thông qua ngôn ngữ Dynamic Shield trên hai mẫu xe Outlander, Pajero Sport và sự tiếp bước thế hệ thứ hai của ngôn ngữ thiết kế này trên dòng xe mới Xpander.

Với Xpander, đây vẫn là mẫu xe tâm điểm của gian hàng Mitsubishi bởi hiện tại nó đang là mẫu xe nhận được rất sự thu hút quan tâm và đón nhận nồng nhiệt từ khách hàng. Tại Việt Nam, Xpander được xếp ở phân khúc MPV 7 chỗ cỡ nhỏ.

Ra mắt đầu tháng 8, Mitsubishi Xpander đánh trúng tâm lý của người dùng là một sản phẩm xe giá rẻ, nhiều tiện ích và rộng rãi. Theo chia sẻ từ đại diện của Mitsubishi Việt Nam, cũng bởi những lợi thế đó mà đơn đặt hàng của Xpander hiện đã kín đến tháng 4/2019.

Ngoài ra, để khách tham quan có cái nhìn trực quan sinh động hơn về thiết kế, không gian sử dụng của Xpander, hãng còn đem tới triển lãm VMS 2018 cả mô hình mặt cắt của mẫu Crossover MPV này.

Năm nay, ngoài việc trưng bày sản phẩm, nhiều thương hiệu trong đó có Mitsubishi Việt Nam còn cho phép khách tham quan có dịp được trực tiếp trải nghiệm khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ vượt trội và tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng cảu các sản phẩm ở khu vực bên ngoài.