Không phải Galaxy S11, Galaxy S20 mới là tên của chiếc flagship thế hệ tiếp theo của Samsung

VietTimes -- Giống như thường lệ, Samsung sẽ công bố chiếc smartphone hàng đầu thế hệ tiếp theo của mình vào tháng 2 năm tới. Xem xét các quy luật đặt tên trước đó, thiết bị này có thế sẽ có tên là Galaxy S11. Tuy nhiên, có vẻ như lần này hãng muốn tạo ra một bất ngờ lớn. Nếu những thông tin rò rỉ gần đây là đúng, chiếc flagship tiếp theo của Samsung có thể được ra mắt với tên gọi Galaxy S20.
Theo tin đồn, Galaxy S11 sẽ có tên gọi chính thức là Galaxy S20. Ảnh: Gizchina
Theo tin đồn, Galaxy S11 sẽ có tên gọi chính thức là Galaxy S20. Ảnh: Gizchina

Thông tin này có nguồn gốc từ một số leaker nổi tiếng trong giới công nghệ như Ice Universe (@IceUniverse) và @MMDDJ. Theo các leaker, nhà sản xuất smartphone Hàn Quốc sẽ ra mắt Galaxy S11 với tên gọi khác: Galaxy S20. Điều này cũng đồng nghĩa với việc ba biến thể khác nhau của dòng thiết kế này sẽ được gọi là Galaxy S20e, S20 và S20 Plus.

Ảnh: Gizchina
Ảnh: Gizchina

Nếu đây là sự thật, rất có thể dòng Note thế hệ tiếp theo của hãng sẽ được gắn số “20” ở phía sau. Rất có khả năng chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng Galaxy Note 20 và Note 20+ vào cuối năm tới. Điều đáng nói là việc “nhảy cóc” từ 10 sang 20 đã từng được một số nhà sản xuất smartphone khác áp dụng. Honor, thương hiệu phụ của Huawei đã ra mắt Honor 20 sau khi phiên bản tiền nhiệm Honor 10. Trong khi đó, bản kế nhiệm của Huawei P10 cũng cũng được gọi là P20.


Theo một số tin đồn trước đây, Galaxy S20 có thể sử dụng chipset Snapdragon 865 hoặc Exynos 990, màn hình “đục lỗ” như Note 10 và đi kèm hệ thống camera hình chữ nhất khá lớn ở phía sau, bao gồm cảm biến chính 108MP, hỗ trợ zoom quang học 5x ấn tượng. Bên cạnh đó, biến thể S20+ có thể sẽ đi kèm với pin 5000mAh.

Năm tới là năm 2020, việc Samsung đặt tên cho con cưng của mình là S20 nghe có vẻ rất hợp lý và ý nghĩa. Bạn nghĩ sao về tên mới “tin đồn” này của Galaxy S11?

Theo Gizchina