Khôi phục lỗi pin xong, Galaxy Note 7 lại tái xuất

VietTimes -- Theo phonearena, sau khi khắc phục xong lỗi pin, Samsung sẽ bắt đầu bán Galaxy Note 7 vào ngày 28/9 tới. Theo phát ngôn viên của Samsung,  Galaxy Note 7 sẽ mở bán đầu tiên ở Hàn Quốc vào ngày 28/9 tới đây. Tuy nhiên, ở các nước khác chương trình này sẽ khởi động chỉ khi điều kiện cho phép.
Samsung Galaxy Note 7 sẽ tiếp tục được bán ở Hàn Quốc vào ngày 28/9 tới đây.
Samsung Galaxy Note 7 sẽ tiếp tục được bán ở Hàn Quốc vào ngày 28/9 tới đây.

Trước đó, sau khi Galaxy Note 7 gặp sự cố lỗi pin, Samsung đã tiến hành thu hồi sản phẩm ở tất cả quốc gia trên toàn thế giới. Tại Mỹ, Samsung cũng xác nhận rằng hãng đã tiến hành đổi mới cho khoảng 130.000 chiếc Note 7 cho đến nay, nhưng nhà sản xuất cũng đã thu hồi khoảng 1 triệu thiết bị.

Những khách hàng đã đặt hàng trước Galaxy Note 7 sẽ thấy hài lòng khi biết rằng Samsung sẽ tiếp tục bán Galaxy Note 7 sau thời hạn thay thế hoàn tất các phiên bản bị lỗi.

Trong khi đó, nếu bạn đã sở hữu Galaxy Note 7 đã mua trước đó chưa thấy xuất hiện lỗi và chưa tiến hành đổi mới thì nên thực hiện ngay, bởi hiện các sự cố (nổ liên quan đến pin là chủ yếu) lên quan đến Note 7 đang gia tăng.

Tại Việt Nam, ngày 16/9, Cục Quản lý cạnh tranh- Bộ Công Thương vừa chính thức ra thông báo khuyến cáo người tiêu dùng lập tức dừng việc sử dụng sản phẩm Samsung Galaxy Note 7, đồng thời, liên hệ ngay với công ty Samsung Vina để trả lại sản phẩm qua đường dây nóng 1800 588889; các Trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung để trả lại sản phẩm và tham gia chương trình đổi mới sản phẩm Samsung Galaxy Note 7 của hãng này.