Khi nhà là nơi.. để về

“Về đến nhà là không muốn đi đâu nữa, nhiều hôm, chỉ mong hết giờ làm việc để phóng xe về nhà tưới hoa, tỉa cây, thưởng trà…thôi” - đó là cách một người đàn ông thành đạt nói về cảm giác khi xong việc “quan”, chỉ muốn được về nhà của mình.
Một góc bình yên của Khu đô thị Pandora 53 Triều Khúc
Một góc bình yên của Khu đô thị Pandora 53 Triều Khúc

Ở nơi ấy - Khu đô thị Pandora 53 Triều Khúc, một không gian bình an, tràn ngập yêu thương đang chờ đợi cư dân mỗi chiều, để đi đâu họ cũng chỉ muốn về nhà.

Mua nhà vì “kết” chủ đầu tư có tâm

Là người có vị trí xã hội, làm việc trong lĩnh vực xây dựng, anh Hoàng Tùng (Chủ nhân Nhà vườn khu A - KĐT Pandora) khá kỹ tính trong lựa chọn ngôi nhà cho gia đình. Anh đã cất công tìm hiểu hầu hết các khu đô thị hạng sang của các Chủ đầu tư uy tín ở nhiều nơi như từ Mỹ Đình, Mễ Trì đến Hà Đông, Long Biên nhưng chưa “chấm” được căn nào.

Nơi thì xa trung tâm, không thuận lợi cho công việc phải đi lại nhiều; nơi lại thiếu tiện ích, hạ tầng như trường học, các khu mua sắm, nơi thì Chủ đầu tư quản lý lỏng lẻo, môi trường sống không đảm bảo...

Sau nhiều tháng “săn lùng”, dù chỉ vừa mới đặt chân đến Pandora 53 Triều Khúc, vị khách hàng kỹ tính này đã đặt bút ký hợp đồng, sau khi xem thiết kế khu đô thị và nói chuyện trực tiếp với chủ đầu tư.

Pandora được tiếng là nơi đất lành, hưng vượng. Chủ đầu tư Pandora được tiếng là “chịu chơi” khi chạy chương trình mua nhà tặng xe Mercedes liên tục trong vòng 9 tháng, mỗi tháng trao thưởng 1 xe Mercedes với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 17 tỷ đồng. Từ giữa tháng 9 này, Chủ đầu tư còn mạnh tay hơn nữa khi triển khai chương trình “mua nhà vườn tặng chung cư”. Mỗi tháng bốc thăm trao thưởng 1 căn hộ trị giá 2 đến 3 tỉ đồng.

Lý do Pandora - Dự án của Công ty TNHH Liên doanh Ô tô Hòa Bình (VMC)- một chủ đầu tư mới bước chân vào lĩnh vực xây dựng và phát triển dự án lại chinh phục được lão làng trong lĩnh vực xây dựng Hoàng Tùng, đầu tiên là vì anh “kết” cái tâm của chủ đầu tư.

Anh Tùng kể, sau khi tham quan Pandora và vô tình gặp Tổng Giám Đốc VMC, nghe khao khát xây dựng một khu đô thị có môi trường sống bình yên, sang trọng mà lại ấm cúng cho các gia đình nhiều thế hệ, anh đã quyết định chọn Pandora.

“Sau này, khi triển khai Dự án, người mua nhà có thể được vào xem tận nơi và tôi được tận mắt chứng kiến cảnh lãnh đạo VMC kỹ lưỡng giám sát việc thi công và cẩn thận chọn mẫu đá lát đường. Chỉ chừng đó thôi đã chứng tỏ tâm huyết của chủ đầu tư cho chất lượng dự án. Điều mà cư dân đều yêu thích ở Pandora là mật độ xây dựng của VMC thấp, nhiều cây xanh, tiện nghi khép kín, an ninh 24/24, hàng xóm văn minh, thân thiện”- anh Tùng nói.

Ngoài ra, Pandora 53 Triều Khúc còn có lợi thế về hạ tầng, giao thông, nằm ngay cạnh các nút giao thông lớn như đường Vành đai ba, Ngã Tư Sở, đường sắt trên cao, các trường ĐH, Bệnh viện…trong bán kính 1 km.

“Đất ấm”

Đó là cách mà anh Nguyễn Kiên (Chủ nhà vườn dãy C) nói về Khu đô thị Pandora. “Từ ngày về đây, cuộc sống của gia đình tôi cứ nhẹ bẫng, bình yên, công việc thuận lợi. Cảm giác lúc nào tôi cũng muốn về nhà, thậm chí mong sau giờ làm việc có nhiều thời gian hơn để chăm chút vườn tược cây cảnh, giúp vợ việc nhà, vì thế mà không khí trong gia đình ấm áp hẳn lên” - anh Kiên nói.

Quả thật, đến Pandora 53 Triều Khúc, người ta sẽ thấy cả một không gian yên bình với cây xanh rợp mát, cây trĩu quả, hoa tỏa hương bốn mùa. Cư dân nơi đây có vị trí trọng trách khác nhau ngoài xã hội, nhưng về đến Pandora  mọi người đều có chung tâm lý xây dựng một môi trường sống coi trọng tình làng nghĩa xóm, vì cộng đồng.

Bởi thế, giữa khu đô thị hạng sang Pandora 53 Triều Khúc, cư dân đã họp nhau lại bầu ra đại diện cư dân và âu yếm gọi là “trưởng thôn”. Cách gọi này cho thấy tình cảm của cư dân Pandora thật gần gũi và ấm quý.

Cư dân Pandora gọi nơi đây là đất ấm. Đất ấm là bởi sống ở đây công danh sự nghiệp phát triển, gia đình đầm ấm, sum vầy, hàng xóm thân thiện, quý mến nhau. Đây là môi trường đáng để giới cư dân trung và cao cấp lựa chọn, đủ sức mạnh để cư dân bỏ lại những bộn bề ngoài xã hội khi trở về nhà.

Tổng giám đốc VMC cho hay, qua thời gian vận hành gần 2 năm qua, chủ đầu tư luôn lắng nghe cư dân để có những thay đổi phù hợp nhằm nâng cao chất lượng sống, dịch vụ của Ban quản lý khu dân cư.

Đặc biệt, mua nhà tại Pandora, khách hàng được nhận “sổ đỏ” liển tay. Điều này cũng thể hiện tâm huyết và trách nhiệm của chủ đầu tư với khách hàng

Từ 15/9/2018 đến 30/1/2019, VMC triển khai chương trình khuyến mãi ‘Mua nhà vườn Pandora – Rinh thêm căn hộ về nhà” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 9 tỷ đồng.

Theo đó, khách hàng mua nhà vườn sẽ có cơ hội trúng tới 04 căn hộ trị giá 9 tỉ đồng; 3 căn 2 phòng ngủ và 1 căn 3 phòng ngủ tại tòa chung cư Pandora. Mỗi tháng, chủ đầu tư sẽ tổ chức bốc thăm một lần với giải thưởng là một căn chung cư. Giải thưởng lớn nhất là giải Mừng Xuân mới là căn hộ 3 phòng ngủ (3 tỷ/căn hộ).

Hotline: 09 345 888 71

Website: www.pandorahanoi.vn