Khi chữ cái không thể truyền tải cảm xúc, hãy để AR Emoji lên tiếng

Những dòng tin nhắn thông thường lắm khi chẳng thể nào biểu đạt hết được những cung bậc cảm xúc cũng như âm điệu của lời nói. Thay vì phải diễn đạt nhiều lời hơn mong cho thông điệp được truyền tải đến người nghe, tại sao không tận dụng ngay AR Emoji – phương thức giao tiếp bằng hình ảnh đang 'hot' nhất hiện nay.
Khi chữ cái không thể truyền tải cảm xúc, hãy để AR Emoji lên tiếng - Ảnh 1
Khi chữ cái không thể truyền tải cảm xúc, hãy để AR Emoji lên tiếng - Ảnh 2

AR Emoji đặc biệt chỉ có trên Galaxy S9|S9+ có thể “biến những thứ bất động trở nên tương tác với người dùng nhiều hơn"

AR Emoji sẽ thay đổi hoàn toàn cách mà chúng ta đang giao tiếp với nhau, tràn đầy cảm xúc nhưng cũng không kém phần cá tính riêng của bản thân.

Khi chữ cái không thể truyền tải cảm xúc, hãy để AR Emoji lên tiếng - Ảnh 3

AR Emoji cho phép người dùng dễ dàng tùy chỉnh nhân vật sao cho phù hợp với cá tính của bản thân nhất

AR Emoji là những biểu tượng cảm xúc dạng hình động và được cá nhân hóa theo ý muốn của chúng ta. Bạn chỉ cần chụp ảnh khuôn mặt của chính mình, sau đó Galaxy S9|S9+ sẽ thể hiện lại bằng một nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnhvới độ tương đồng khuôn mặt với “chính chủ” một cách tối ưu nhất.

Cụ thể hơn, AR Emoji sẽ sử dụng thuật toán tự động học hỏi dựa trên dữ liệu, phân tích hình ảnh 2D và vẽ ra hơn 100 nét mặt người dùng. Từ đó, máy sẽ mô phỏng lại bằng một nhân vật 3D có khả năng bắt chước các biểu cảm của chính người dùng.

Điểm thú vị là bạn có thể tùy chọn giới tính, màu da, quần áo, mắt kính, kiểu tóc đủ mọi sắc thái khác nhau.

sau mỗi lần tạo AR Emoji máy sẽ tự động lưu 18 ảnh động tương ứng với 18 biểu cảm khác nhau dưới dạng ảnh .gif. Từ đây, bạn có thể dễ dàng chia sẻ với mọi người thông qua Facebook, Messenger.. mà không cần đến những dòng chữ dài lê thê, lại không gột tả được hết những điều muốn truyền đạt đến đối phương.

Đáng chú ý nhất của AR Emoji trên Samsung Galaxy S9/S9+ là ở khả năng bắt chước bất kỳ biểu hiện khuôn mặt nào mà bạn thực hiện trước camera. Bạn có thể hát hò, làm những video chúc mừng sinh nhật thật sống động, hay là những video nhõng nhẽo với người yêu.

Tưởng tượng mà xem, chúng ta vẫn thường có thói quen trả lời tin nhắn nhau bằng những câu từ ngắn gọn, đơn thuần chỉ là chữ “uh”, “ok”, và điều này ít nhiều vẫn khiến cho đối phương cảm thấy khó chịu.

Hoặc xa hơn, là những câu nói tình cảm với người thương. Nếu chỉ là “I love u” thì quá bình thường. Hoặc nói quá dài dòng thì nhiều khi sẽ lan man, không vào trọng tâm, thậm chí còn truyền đạt đúng cảm xúc của mình. Nhưng với AR Emoji thì mọi thứ đơn giản hơn rất nhiều, bạn cứ nhìn ví dụ dưới đây nhé:

Khi chữ cái không thể truyền tải cảm xúc, hãy để AR Emoji lên tiếng - Ảnh 4

Một biểu tượng AR Emoji thay cho ngàn lời nói.

Tất cả đều được thể hiện trọn vẹn cảm xúc nhất, chân thực nhất, giúp cho cuộc trò chuyện trở nên sống động hơn, không còn nhàm chán với những con chữ vô tri vô giác.

Theo ICT News

http://ictnews.vn/the-gioi-so/di-dong/khi-chu-cai-khong-the-truyen-tai-cam-xuc-hay-de-ar-emoji-len-tieng-165503.ict