Khách Grab sẽ được trải nghiệm gặp gỡ nhiều sao Việt

VietTimes -- Trong ngày 24/03 (từ 10 giờ đến 16 giờ), khách hàng của Grab tại TP. Hồ Chí Minh chỉ cần nhấp chọn biểu tượng “Grab x Tinder” trên ứng dụng Grab để có chuyến đi miễn phí và gặp gỡ với Hứa Vĩ Văn, Jun Phạm, Dương Mạc Anh Quân, Hoàng Tiến Dũng, Pom, Kelly, Kaylee Hwang, Fung La, Đàm Phương Linh và Bảo My.
Chương trình diễn ra từ 10h - 16h thứ
Chương trình diễn ra từ 10h - 16h thứ

Grab vừa công bố hợp tác với Tinder, ứng dụng xã hội hàng đầu thế giới về gặp gỡ, kết bạn mới, để mang đến cho khách hàng của Grab cơ hội được làm quen với những người nổi tiếng đang được yêu thích trên mạng xã hội.

Để tham gia vào chiến dịch "Kết Bạn Tâm Giao", người dùng Grab chỉ cần theo dõi các thông tin được đăng tải từ nay đến ngày 24/03 trên ứng dụng Grab, Tinder và Website Kenh14.vn để tìm hiểu thêm về những nhân vật trong danh sách, vì rất có thể bạn sẽ là khách hàng đầu tiên và trở thành những người bạn thân thiết với họ sau chuyến đi.

Vào ngày 24/03, chiến dịch “Kết Bạn Tâm Giao” sẽ được khởi động, 10 ngôi sao của Tinder sẽ sử dụng GrabCar và đón những hành khách ngẫu nhiên dựa vào hành trình đặt xe của họ. Khách hàng có thể nhân cơ hội này tìm hiểu  rõ hơn về những ngôi sao đang được cộng đồng  mạng yêu thích ngay trên chuyến xe của mình.

Sau đó, mỗi nhân vật sẽ chọn ra một hành khách đặc biệt nhất; Grab và Tinder sẽ chọn một ngày để cả hai làm quen với nhau với các hoạt động thú vị như khám phá một một quán cà phê xinh đẹp trong thành phố, cùng nhau học nấu ăn, hay hào hứng hơn nữa là cùng nhau leo núi trong nhà!

Các chuyến đi sẽ được ghi hình, những khoảnh khắc vui nhộn và thú vị nhất sẽ được lưu lại và chia sẻ trên trang fanpage của Grab từ ngày 05/04.