Kết quả bốc thăm bóng đá nam, nữ SEA Games 30: Việt Nam rơi vào bảng đấu khó

VietTimes – Cách đây ít phút, lễ bốc thăm chia bảng các trận đấu của các môn bóng đá, bóng chuyền và cầu lông đã diễn ra tại khách sạn Sofitel, thủ đô Manila, Philippines. Hai đội tuyển bóng đá nam và nữ của chúng ta đều chạm trán những đối thủ mạnh tại vòng bảng.
(ảnh: Fox Sport Asia)
(ảnh: Fox Sport Asia)

Ở môn bóng đá nam SEA Games 2019, trước khi bốc thăm, đội U22 Việt Nam được xếp vào nhóm thứ 3 do thành tích thi đấu không tốt tại kỳ SEA Games lần trước. Chính vì điều này mà nhiều người đã mường tượng Việt Nam sẽ rơi vào một bảng đấu khó khi có 2 đội hạt giống mạnh xếp ở phía trên.

Kết quả bốc thăm là Việt Nam rơi vào bảng B gồm các đội Thái Lan, Indonesia, Singapore, Lào và Brunei. Trong khi đó, bảng A dễ thở hơn với các đội Malaysia, Myanmar, Philippines, Campuchia và Đông Timor.

Các trận đấu bóng đá nam sẽ diễn ra từ ngày 25/11 đến 10/12 trên 3 sân vận động Memorial, Binan và UMAK. Đây đều là các sân cỏ nhân tạo. Các trận đấu vòng loại diễn ra từ 25/11 đến 5/12. Hai trận bán kết diễn ra vào 7/12 và trận chung kết được tổ chức vào ngày 10/12.

Môn bóng đá nữ SEA Games 2019 có 6 đội góp mặt. Kết quả bốc thăm đưa Việt Nam ở bảng B cùng với Thái Lan và Indonesia. Như vậy cả bóng đá nam và bóng đá nữ chúng ta đều nằm chung bảng với Thái Lan và Indonesia.