Kênh Instagram cuốn hút này sẽ khiến bạn xem video cả ngày không chán

Sức cuốn hút của kênh Instagram @wannerstedt nằm ở chỗ, bạn sẽ được thưởng thức những video chuyển động 3D hoàn hảo đến mức khó tin, thậm chí càng xem càng thấy cuốn hút và như thể lạc vào một mê cung ảo giác.
Kênh Instagram cuốn hút này sẽ khiến bạn xem video cả ngày không chán - Ảnh 1

Andreas Wannerstedt, một nhà thiết kế kiêm đồ họa chuyển động sống tại Stockholm, Thụy Điển hiện đang sở hữu trang Instagram @wannerstedt, nơi tổng hợp mọi tác phẩm đồ họa 2D, 3D ấn tượng nhất của anh.

Điểm ấn tượng của những tác phẩm là rất nhiều những vật thể đủ mọi hình dạng, chuyển động theo nhiều hướng. Nhưng trên hết chúng đều tạo ra một vòng lặp kỳ diệu hoặc những sự giao thoa hoàn hảo đến khó tin.

Chỉ cần xem qua vài lần, bạn chắc chắn sẽ bị cuốn hút ngay vào những vòng lặp hoàn hảo đó. Không ngạc nhiên khi các video của @wannerstedt đều có lượt xem lên tới hàng trăm ngàn.

Kênh Instagram cuốn hút này sẽ khiến bạn xem video cả ngày không chán - Ảnh 2
Kênh Instagram cuốn hút này sẽ khiến bạn xem video cả ngày không chán - Ảnh 3
Kênh Instagram cuốn hút này sẽ khiến bạn xem video cả ngày không chán - Ảnh 4
Kênh Instagram cuốn hút này sẽ khiến bạn xem video cả ngày không chán - Ảnh 5

Kênh Instagram của Wannerstedt hiện có 172 video và khoảng 233 ngàn người theo dõi. Wannerstedt cũng từng làm việc với nhiều thương hiệu tên tuổi trong suốt 12 năm qua như Adidas, Ikea, Coca-Cola, Spotify, Absolut Vodka, Red Bull, Google,…

Theo Báo Diễn đàn đầu tư

http://vnreview.vn/anh-video/-/view_content/content/2430326/kenh-instagram-cuon-hut-nay-se-khien-ban-xem-video-ca-ngay-khong-chan