Kamerar ZOOM: phụ kiện ống kính kép đầu tiên cho iPhone 7 Plus

Các thế hệ iPhone của Apple rất được nhiều nhà sản xuất phụ kiện bên thứ ba chú ý phát triển. iPhone 7 Plus cũng không phải ngoại lệ với bộ ống kính bổ sung có tên gọi Kamerar ZOOM.
Hai cụm ống kính
Hai cụm ống kính

Theo PetaPixel, Kamerar đã phát triển hai cụm ống kính: một cụm bao gồm ống fisheye và ống tele, cụm còn lại là 2 ống macro. Cả 2 cụm đều được gắn thông qua một ốp lưng đặc biệt của nhà sản xuất dành cho iPhone 7 Plus. Sau đó, bạn dễ dàng chụp các hình ảnh bằng cách trượt ống kính nằm trên khe cắm phía sau ốp lưng.

Nhà sản xuất Ztylus cho biết: "Chúng tôi sẽ giúp người dùng khai thác hết các khả năng độc đáo như phóng to hay chụp ảnh cận cảnh một cách chi tiết của iPhone 7 Plus bằng cách sử dụng cụm ống kính Macro của chúng tôi. Còn với cụm ống kính fisheye và tele, người dùng có thể dễ dàng mở rộng tiêu cự và chụp những bức ảnh đặc biệt mà bạn không thể làm được nếu không có phụ kiện."

Ảnh chụp với ống kính macro, cho thấy khả năng chụp các chi tiết rất nhỏ

Phụ kiện này được phát triển và sản xuất bởi Kamerar (phát triển vỏ và các cấu trúc bên ngoài) hợp tác với Ztylus (phát triển hệ thống các thấu kính quang học).

Theo Diễn đàn Đầu tư