Jennifer Aniston và Brad Pitt vẫn qua lại thân mật

VietTimes -- Jennifer Aniston và Brad Pitt, cặp đôi nổi tiếng của Hollywood từng kết hôn từ năm 2000 đến 2005 vẫn qua lại và gặp gỡ nhau. Sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ của mình, Brad Pitt đã tới dự sinh nhật thứ 50 của Aniston, xóa đi dư luận về việc họ đã không còn gặp lại nhau sau khi chia tay.
Jennifer Aniston và Brad Pitt thời còn mặn nồng (ảnh: IB Times)
Jennifer Aniston và Brad Pitt thời còn mặn nồng (ảnh: IB Times)

Cặp vợ chồng yêu thích của chúng ta Jennifer Aniston và Brad Pitt, những người đã kết hôn từ năm 2000 đến 2005, được cho là "vẫn còn liên lạc", theo một nguồn tin tiết lộ bởi Entertainment Tonight. Ngôi sao của Friends "tiếp tục giữ liên lạc với Brad và họ thỉnh thoảng nói chuyện. Tôi thấy họ mới đi cùng nhau", nguồn tin cho biết.

Jennifer Aniston và Brad Pitt, cặp đôi nổi tiếng của Hollywood từng kết hôn từ năm 2000 đến 2005. Ảnh: Harper
Jennifer Aniston và Brad Pitt, cặp đôi nổi tiếng của Hollywood từng kết hôn từ năm 2000 đến 2005. (Ảnh: Harper)

Nhưng đừng vội mừng rỡ cho rằng đây là một cuộc hội ngộ lãng mạn. Nguồn tin của ET nói thêm rằng Aniston "cuối cùng đã bắt đầu hẹn hò", nhờ vào sự khuyến khích từ "những người phụ nữ trong cuộc đời cô" và bạn bè của cô, như Lisa Kudrow và Courteney Cox. “Cô ấy đã có bạn trai mới và người này tất nhiên không phải Brat Pitt”, một người bạn của Aniston cho hay.

Pitt và Aniston gần đây đã chứng minh họ vẫn giữ mối quan hệ thân thiện khi anh ấy đến dự tiệc sinh nhật lần thứ 50 của cô vào tháng Hai. Pitt đã cố gắng che mặt, đội mũ lưỡi trai và quần áo tối màu, nhưng điều đó không ngăn anh bị phát hiện khi anh bước vào địa điểm West Hollywood. Tại sự kiện, anh và Aniston ôm và trò chuyện một chút, nhưng cô thực sự không chú ý gì đến Brad.

Tuy nhiên Aniston đang hẹn hò với người khác, không phải Brat Pitt. Ảnh: Harper Baazar
Tuy nhiên Aniston đang hẹn hò với người khác, không phải Brat Pitt. Ảnh: Harper Baazar

Mặc dù trải qua nhiều thăng trầm của những mối quan hệ tịnh cảm nhưng  Aniston không có cảm giác khó khăn nào về cuộc hôn nhân trước đây của cô với Pittedom hoặc với Justin Theroux, người mà cô đã kết hôn từ năm 2015 đến 2017. Cô nói trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

"Những cuộc hôn nhân của tôi đã rất thành công, theo quan điểm cá nhân của tôi. Và khi nó kết thúc, đó là một lựa chọn được đưa ra bởi vì chúng tôi đã chọn hạnh phúc, và đôi khi hạnh phúc không tồn tại trong sự sắp đặt đó. Chắc chắn, có những va đập, và không phải lúc nào cũng cảm thấy tuyệt vời, rõ ràng, nhưng cuối cùng, đây là một cuộc sống của chúng tôi và tôi sẽ không ở trong một tình huống vì sợ hãi cô đơn mà tự ép chính bản thân mình.”

Brat Pitt từng chia sẻ, anh mong muốn xử lý việc kết thúc cuộc hôn nhân của mình một cách chu đáo hơn". Nam diễn viên thậm chí đã "cầu xin sự tha thứ của Jenifer từ lâu và cô ấy đã chấp nhận.

Theo Happer and Bazaar