iPhone X và iPhone 8 Plus sẽ có RAM 3GB, iPhone 8 có RAM 2GB

VietTimes -- Chi tiết về các mẫu iPhone mới mà Apple sẽ ra mắt vào 0h đêm mai tiếp tục rò rỉ. Hôm nay, trang MacRumour đưa theo nguồn tin nhà phát triển Steve Troughton-Smith, xác nhận về RAM của ba thiết bị mới.
Thông tin rò rỉ cho thấy iPhone X và iPhone 8 Plus sẽ có RAM 3GB, iPhone 8 có RAM 2GB. (Ảnh: MacRumour)
Thông tin rò rỉ cho thấy iPhone X và iPhone 8 Plus sẽ có RAM 3GB, iPhone 8 có RAM 2GB. (Ảnh: MacRumour)

Cụ thể, mẫu iPhone X 5.8 inch OLED và iPhone 8 Plus 5.5 inch sẽ có RAM 3GB, còn mẫu iPhone 8 màn hình 4.7 inch sẽ có RAM 2GB.

Những thông tin trên cũng phù hợp với tin đồn đến từ nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo của KGI Securities. Kuo nói rằng tốc độ DRAM trong 3 mẫu iPhone mới sẽ nhanh hơn iPhnoe 7 từ 10-15%, để chạy các ứng dụng thực tế tăng cường tốt hơn.

Hiện tại, iPhone 7 Plus có RAM 3GB, còn iPhone 7 có RAM 2GB, trong đó iPhone 7 Plus hỗ trợ nhiều RAM hơn để “tải” camera thấu kính kép. Cả iPhone 8 Plus và iPhone X đều có camera hai thấu kính, iPhone X còn có camera đứng mới.

Apple sẽ ra mắt iPhone mới vào 0h đêm mai theo giờ Việt Nam, tên của các thiết bị vừa được xác nhận cuối tuần qua. iPhone cao cấp màn hình OLED 5.8 inch sẽ có tên iPhone X; còn hai mẫu 4.7 inch và 5.5 inch với màn hình LCD và thiết kế tương tự iPhone 7 và 7 Plus sẽ có tên là iPhone 8 và iPhone 8 Plus.

Nhiều thông tin cho biết iPhone X sẽ có thiết lập nhận diện khuôn mặt Face ID dùng mở khóa ddienj thoại và thanh toán điện tử Apple Pay, các biểu tượng cảm xúc "động đậy", thanh trạng thái chia đôi, vi xử lý A11…