iPhone 6S Lock giá 3,3 triệu, sử dụng không cần SIM ghép

Mới đây cộng đồng người dùng iPhone đã được dịp ăn mừng khi iPhone Lock (khóa mạng) bỗng dưng biến thành iPhone quốc tế.

Theo ông Nguyễn Đạt - đại diện của Di Động Việt cho biết: “Mã ICCID mới cho phép biến iPhone Lock thành iPhone quốc tế. Thậm chí, khi người dùng bỏ SIM ghép ra thì máy vẫn lên sóng bình thường".

Xuất hiện mã ICCID mới “hô biến” iPhone Lock thành phiên bản quốc tế mà không cần dùng SIM ghép.

Điều này được xem là tín hiệu đáng mừng cho thị phần iPhone Lock tại Việt Nam, nhất là khi nhu cầu sử dụng dòng máy này đang ngày một nhiều hơn nhờ mức giá niêm yết dễ chịu.

Để có thể cập nhật mã số ICCID mới (dãy số gồm 20 chữ số có chứa thông tin của nhà mạng được nạp vào chip SIM) thì bạn phải sử dụng chiếc SIM ghép có khả năng thay đổi mã số ICCID, vào cài đặt đến ứng dụng của SIM để tiến hành nhập điền vào mã ICCID mới là 89014104277806043133. Sau đó khởi động lại chiếc iPhone lock và hoàn tất quá trình thay đổi.

iPhone 6S lock đang được người dùng quan tâm vì khả năng hoạt động trơn tru mượt mà cộng với giá thành rẻ.

Theo ghi nhận, hiện tại có rất nhiều người dùng quan tâm đến mẫu iPhone 6S Lock Nhật với mức giá 3,3 triệu đồng. Máy có ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn với màn hình 4,7 inch, khung kim loại nguyên khối, trang bị vi xử lý A9 và 2 GB RAM. Khả năng chụp ảnh của iPhone 6S cũng được đánh giá cao với camera sau 12 MP, camera trước 5 MP. Dung lượng pin trên máy đạt 1.715 mAh đủ cho các tác vụ cơ bản trong ngày.

Tương tự các dòng iPhone cũ bán ra tại Di Động Việt, mẫu iPhone 6S Lock được bảo hành trong sáu tháng; bao test một đổi một trong 33 ngày; dùng thử bảy ngày miễn phí và bảo hành pin một đổi một trong 12 tháng;

Theo PLO

http://kynguyenso.plo.vn/ky-nguyen-so/nhip-cong-nghe/iphone-6s-lock-gia-33-trieu-su-dung-khong-can-sim-ghep-783954.html