iPhone 12 5,4 inch sẽ có kích thước bé bằng iPhone 8

Phiên bản iPhone mới sẽ có cùng kích thước với iPhone 8, hỗ trợ Face ID, sử dụng chip A13 Bionic và 'tai thỏ' thu nhỏ.

Trích dẫn nguồn tin đến từ các nhà cung cấp của Apple có mặt tại CES 2020, Macotakara cho rằng, phiên bản iPhone này sẽ sử dụng Face ID thay vì Touch ID, được trang bị chip Apple A13 Bionic.

Ngoài ra, nó sẽ có một camera đơn phía sau với kích thướng ống kính lớn hơn nhiều so với iPhone 8. Phần "tai thỏ" cũng sẽ được thiết kế nhỏ lại, giúp màn hình hiển thị đạt kích cỡ 5,4 inch.

Macrumors nhận định, thông tin trên có nhiều điều mâu thuẫn. Các thông số trên dường như thuộc về mẫu máy kế nhiệm của iPhone SE 2 đã được đồn đại từ lâu nhưng trang tin trên lại cho rằng nó thuộc về chiếc iPhone 12 phiên bản 5,4 inch dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay.

Kích thước của mẫu điện thoại này tương đương iPhone 8. Ảnh: Macotakara.

Theo 9to5Mac, chiếc điện thoại như vậy chỉ là một sản phẩm do trang Macotakara trộn lẫn giữa những tin đồn về dòng iPhone 2020.

Trước đó, đã có nhiều thông tin cho rằng Apple sẽ ra mắt 4 chiếc iPhone 12 vào mùa thu năm nay, bao gồm 1 chiếc iPhone 5,4 inch, 2 mẫu 6,1 inch và 1 chiếc 6,7 inch cao cấp nhất.

Bên cạnh đó, "Táo khuyết" cũng đưa ra một phiên bản điện thoại "giá rẻ" với tên gọi iPhone 9 vào tháng 3. Nó có thiết kế tương tự iPhone 8 với màn hình viền dày, sử dụng Touch ID, camera đơn ở phía sau và trang bị chip A13 mạnh mẽ cùng 3 GB RAM.

Theo Zing