iPhone 11 có thể dùng pin 4.000 mAh, sạc không dây nhanh hơn

iPhone ra mắt năm nay có thể được trang bị viên pin dung lượng lớn hơn khoảng 25% so với iPhone XS Max, đồng thời sạc không dây có công suất gấp đôi.

Theo một tài khoản chuyên rò rỉ tin tức về iPhone trên mạng xã hội Weibo, iPhone 11 phiên bản cao cấp nhất sẽ có viên pin 4.000 mAh, tốc độ sạc không dây nhanh hơn với bộ sạc công suất 15 W. Ngoài ra, tần số quét màn hình của iPhone 2019 được nâng lên mức 120 Hz, ngang bằng với iPad Pro.

Tính năng sạc không dây được Apple giới thiệu tại thời điểm ra mắt iPhone 8 và iPhone X, tuy nhiên bộ sạc này chỉ có công suất tối đa 5 W. Phiên bản cập nhật iOS sau đó nâng công suất sạc lên 7,5 W.

Chân dung iPhone 11 qua ảnh dựng của VenyaGeskin1. Ảnh: Twitter.

Nếu nguồn tin chính xác, iPhone 11 sẽ là smartphone có khả năng sạc không dây nhanh nhất thị trường, vượt mặt các đối thủ Android hàng đầu hiện nay. Thậm chí Apple có thể thực hiện lại việc nâng công suất sạc không dây bằng cách cập nhật iOS.

Tin đồn cũng cho rằng tần số quét màn hình trên iPhone mới ở trong khoảng 90-120 Hz. Điều này cho thấy có thể hãng điều chỉnh hài hòa giữa tối ưu màn hình và thời lượng pin.

Về camera, nguồn tin mới cũng cho rằng phiên bản iPhone 11 cao cấp nhất sẽ được trang bị 3 camera, bao gồm camera góc rộng, camera góc siêu rộng và camera tele hỗ trợ zoom quang 3x. Hiện tại chiếc iPhone XS Max có khả năng zoom quang 2x.

Các tin đồn xuất hiện trước đây cho rằng iPhone 2019 sẽ có phần khuyết ở đỉnh máy nhỏ hơn, camera selfie 10 MP, camera chính 14 MP. Về cổng kết nối, việc Apple giữ lại Lightning hay chuyển sang dùng USB-C vẫn chưa được xác định rõ.

Theo Zing

http://news.zing.vn/iphone-11-co-the-dung-pin-4000-mah-sac-khong-day-nhanh-hon-post909879.html