iPad và MacBook Pro màn hình Mini-LED có thể xuất hiện vào năm tới

Apple đang quan tâm đến tấm nền Mini-LED đặc biệt trên OLED cho các thiết bị lớn hơn của họ vì chúng mang lại những lợi ích tương tự như làm mờ cục bộ, gam màu rộng, và độ tương phản.

Ảnh minh họa. (Nguồn: The Verg)

Trang 9to5Mac dẫn lời nhà phân tích uy tín Ming-Chi Kuo cho biết các mẫu iPad và MacBook có màn hình Mini-LED sẽ được trình làng vào cuối năm 2020.

Apple từ lâu đã được đồn đang phát triển hai sản phẩm trên.

Đầu năm nay, ông Kuo cho biết Apple đang phát triển mẫu máy tính xách tay và máy tính bảng với công nghệ màn hình mới và sẽ ra mắt vào năm 2020 hoặc 2021. Và đến bản ghi chú đầu tư mới nhất, ông Kuo nhận định Apple sẽ phát hành cả iPad Pro và MacBook Pro 16 inch với màn hình Mini-LED vào cuối năm tới.

Theo ghi chú của ông Kuo, bản cập nhật iPad Pro sẽ ra mắt sớm hơn, vào quý 3 năm 2020 và cũng có bộ xử lý A14X được cập nhật.

Trong khi đó, mẫu MacBook Pro mới sẽ ra mắt vào một ngày sau đó trong quý 4, tương tự như thời điểm ra mắt MacBook Pro 16 inch hiện tại.

Ngoài ra, ông Kuo hy vọng rằng Apple sẽ phát hành thêm các thiết bị phần cứng trang bị Mini-LED trong hai đến ba năm tới.

Theo ông Kuo, Apple quan tâm đến tấm nền màn hình Mini-LED như một giải pháp thay thế công nghệ màn hình OLED./.

Theo Vietnam+

http://www.vietnamplus.vn/ipad-va-macbook-pro-man-hinh-miniled-co-the-xuat-hien-vao-nam-toi/611090.vnp