iPad Pro 2019 sẽ có ba camera sau

VietTimes – Macotakara là tờ báo Nhật đầu tiên đăng tải thông tin iPad Pro 2019 sẽ có tới ba camera sau.
Ảnh: Macotakara
Ảnh: Macotakara

Kể từ sau khi bổ sung thêm thế hệ iPad thứ hai trong năm 2019, hệ thống camera của iPad luôn trở thành chủ đề tranh luận của những ai là fan hâm mộ của iPad. Các dòng iPad thường không được trang bị những camera “đẳng cấp” như iPhone. Tuy nhiên, điều đó có thể sẽ thay đổi trong thế hệ tiếp theo: iPad Pro!

Theo trang tờ Macotakara của Nhật Bản, một tờ báo chuyên cung cấp những thông tin liên quan đến các chiến lược phát triển mới của Apple, iPad Pro với màn hình 12,9 inch có thể sẽ có ba camera mặt sau thay vì một camera như các thế hệ iPad trước đó.

Ảnh: Macotakara
Ảnh: Macotakara

Nếu có ba camera sau, nó sẽ giúp người dùng có trải nghiệm chụp ảnh tốt hơn và cần sử dụng camera nhiều hơn, đặc biệt là chụp ảnh chân dung. Qua đó cũng cải thiện thêm về trải nghiệm thực tế ảo ARKit đến với người dùng trong việc học tập và giải trí,…

Việc tăng số lượng các cảm biến camera ở mặt sau có thế là dự báo cho việc bổ sung thêm một số tính năng mới cho iPad Pro. Các dòng iPad trước đó không được hỗ trợ tính năng như chế độ chân dung.

Thông tin về dòng sản phẩm iPad Pro của năm 2019 rất ít. Dòng iPad Pro đã thay đổi hoàn toàn về thiết kế vào năm ngoái, nhiều người lại cho rằng năm nay iPad có thể chỉ được nâng cấp một số phần cứng bên trong máy.

Theo Gizchina