iPad Pro 10,5 inch sẽ ra mắt tháng tới

VietTimes - Apple đang có kế hoạch tung ra một sản phẩm iPad Pro thứ ba trong thời gian sắp tới, và các báo cáo khác cho thấy mẫu iPad 10,5 inch sẽ xuất hiện vào tháng tới. 
iPad 10,5 inch có thể được ra mắt tại sự kiện WWDC 2017 tổ chức vào tháng tới.
iPad 10,5 inch có thể được ra mắt tại sự kiện WWDC 2017 tổ chức vào tháng tới.

Apple dự kiến sẽ giới thiệu nhiều loại thiết bị khác nhau tại triển lãm của các nhà phát triển WWDC, bao gồm iPad 10,5 inch, laptop mới và loa thông minh cạnh tranh với Amazon Echo và Google Home. Bởi vì Apple đang đẩy mạnh sản xuất, nhiều dự đoán đưa ra cho biết iPad 10,5 inch mới sẽ ra mắt vào tháng 6 tới.

Theo các nguồn tin về chuỗi cung ứng từ Digitimes, Apple đang tăng cường sản xuất iPad Pro 10,5 inch. Sản lượng hàng tháng dự kiến sẽ đạt đến con số 600 nghìn chiếc trong tháng 7, tăng lên so với mức 500 nghìn chiếc vào thời điểm hiện tại. Apple bắt đầu sản xuất hàng loạt máy tính bảng mới vào tháng 3 hoặc tháng 4.

Apple dự kiến sẽ giao hàng từ 5 đến 6 triệu máy tính bảng iPad Pro 10,5 inch trong năm nay. Doanh số máy tính bảng trên toàn thế giới đã đạt 8,74 triệu chiếc trong quý I, và iPad Pro 10,5 inch có thể giúp thúc đẩy nhu cầu về máy tính bảng trong quý hai, với tổng lượng máy tính bảng ước tính bán ra đạt 8,9 triệu chiếc.

Báo cáo cũng chỉ ra rằng iPad 9,7 inch mới ra mắt của Apple đang được người mua ưa chuộng hơn với nhu cầu dự kiến sẽ tăng mạnh vào cuối quý II. Apple dự kiến sẽ giao hàng trên bốn triệu chiếc mỗi tháng trong tháng 6 và tháng 7.

Digitimes cũng lưu ý rằng các nguồn tin từ chuỗi cung ứng cho biết iPad mới của Apple sẽ đẩy nhanh kế hoạch của Apple loại bỏ iPad mini 4. Một vài ngày trước có nhiều tin đồn nói rằng Apple có kế hoạch ngừng sản xuất máy tính bảng nhỏ nhất của mình.

Bản làm mới iPad Pro 12,9 inch cũng có thể ra mắt trong năm nay, mặc dù chưa rõ khi nào nó bắt đầu được sản xuất. Apple dự kiến sẽ tung ra thị trường vào thời điểm nào đó trong quý III.