iOS 13 ra mắt năm 2019 sẽ tập trung vào iPad, thiết kế lại màn hình chính?

Đoạn tweet vừa được Mark Gurman, nhà báo đến từ

Theo PhoneArena, bản nâng cấp iOS 13 có tên mã "Yukon", trong đó giao diện màn hình chính trên iPad và ứng dụng quản lý file (Files) được thiết kế lại hoàn toàn, một số tính năng khác được cải tiến dành cho bút cảm ứng Apple Pencil.

Trong bài viết của mình, Gurman ghi rằng Apple sẽ bổ sung tab trong ứng dụng tương tự trên macOS, thêm khả năng bật hai ứng dụng giống nhau trong chế độ chia đôi màn hình (Split View). Màn hình chính trên iPhone cũng sẽ được làm lại tương tự iPad.

Giới thạo tin cho rằng vài tính năng trên iOS 13 "Yukon" từng được Apple lên kế hoạch đưa vào iOS 12 ra mắt năm nay, song hãng đã quyết định tập trung cải thiện hiệu năng và bảo mật thay vì giới thiệu tính năng mới.

Như thường lệ, sự kiện WWDC là nơi Apple công bố các phiên bản iOS, macOS và watchOS mới. Năm nay WWDC 2018 sẽ diễn ra tại San Jose, California (Mỹ) từ ngày 4/6 đến 8/6.

Theo Báo Diễn đàn đầu tư

http://vnreview.vn/tin-tuc-san-pham-moi/-/view_content/content/2481032/ios-13-ra-mat-nam-2019-se-tap-trung-vao-ipad-thiet-ke-lai-man-hinh-chinh