Instagram thêm tính năng tạo ảnh ma quái nhân dịp Halloween

Instagram vừa tung bản cập nhật mới nhất cung cấp tính năng Superzoom và hàng loạt sticker, bộ lọc khuôn mặt đáng sợ.
Tính năng quay video, sử dụng hiệu ứng zoom để tạo nét mặt đáng sợ khi người dùng biểu lộ cảm xúc ngạc nhiên.
Tính năng quay video, sử dụng hiệu ứng zoom để tạo nét mặt đáng sợ khi người dùng biểu lộ cảm xúc ngạc nhiên.

Trong phiên bản Instagram 20.0 cho Android vừa ra mắt, người dùng có thể sử dụng tính năng mới SuperZoom khi click vào biểu tượng Camera ở góc trái trên cùng màn hình.

SuperZoom nằm ngay cạnh công cụ Boomerang. Về cơ bản đây là một tính năng quay video, sử dụng hiệu ứng zoom để tạo nét mặt đáng sợ khi người dùng biểu lộ cảm xúc ngạc nhiên.

Thậm chí, Instagram cũng khá chu đáo khi bổ sung thêm tùy chọn âm thanh để tăng thêm phần đáng sợ cho video của bạn. Sau khi tạo video, người dùng có thể tải về, hoặc gửi qua Instagram Direct, hay chia sẻ trên Stories.

Cùng với tính năng SuperZoom, Instagram cũng bổ sung thêm nhiều bộ lọc khuôn mặt và sticker ma quái nhân dịp mùa lễ hội Halloween đang tới gần.

Bạn có thể biến thành zombie, ma quỷ hoặc đại loại những hình thù hết sức đáng sợ. Cùng với đó, bạn sẽ có thêm nhiều bộ sticker Halloween như bí ngô, sừng quỷ, kẹo cao su,…

Người dùng Android hiện đã có thể tải về bản cập nhật Instagram mới nhất qua Google Play Store hoặc tại đây.

Theo VnReview

http://vnreview.vn/tin-tuc-san-pham-moi/-/view_content/content/2310144/instagram-them-tinh-nang-tao-anh-ma-quai-nhan-dip-halloween