Instagram công bố một loạt tính năng mới thú vị

Hôm qua (1/5), Instagram đã công bố một loạt tính năng mới gồm gọi điện video, tích hợp ứng dụng, các hiệu ứng camera AR và cập nhật trang Explore.

Cách đây không lâu, chúng ta đã chứng kiến những cải tiến mới được cập nhật cho Instagram Stories, giúp dễ dàng tải lên nhiều câu chuyện cùng một lúc. Hôm qua (1/5), Instagram thông báo rằng, nhiều ứng dụng hơn sẽ được tích hợp để tải trực tiếp các câu chuyện. Hai ứng dụng đầu tiên được tích hợp vào Stories là Spotify và GoPro.

Sự tích hợp của Spotify mang đến stickers bài hát mà có đường dẫn tới đẩy đủ bài hát trên Spotify để người xem có thể thưởng thức các bản nhạc, hiển thị danh sách bài hát hiện tại hoặc album. Bạn có thể đăng lên Stories hoặc gửi một Instagram DM với một bài hát/danh sách playlist/album.

Tích hợp của GoPro hoạt động bằng cách chọn một clip trong ứng dụng GoPro và bạn sẽ có thể chia sẻ trực tiếp lên các câu chuyện trên Instagram. Từ đây, bạn sẽ được nhắc căn chỉnh ở trung tâm hoặc cắt video hoặc hình ảnh trước khi tải lên. Không cần phải liên kết tài khoản GoPro của bạn với Instagram vì việc chia sẻ được thực hiện cục bộ trên thiết bị của bạn, thông qua ứng dụng Instagram.

Instagram cho biết sự tích hợp mới trên Instagram cũng sẽ hoạt động khi đăng tải các câu chuyện trên Instagram lên Facebook Stories và sẽ có nhiều ứng dụng hơn trong tương lai gần sẽ được tích hợp vào Instagram Stories như Spotify và GoPro.

Hãy chuyển sang các hiệu ứng AR mới. Instagram đã tận dụng nền tảng các hiệu ứng camera của Facebook để mang hiệu ứng AR từ các tài khoản người nổi tiếng như Ariana Grande, Vogue và NBA. Các hiệu ứng AR này từ bộ lọc khuôn mặt đến các bộ lọc môi trường. Hãy tận hưởng hiệu ứng Ar này của Jiff the Pomeranian.

Tính năng mới tiếp theo là video chat. Điều này có thể được bắt đầu bằng cách nhấn vào biểu tượng video ở góc trên cùng của bất kỳ chuỗi tin nhắn trực tiếp nào cho dù đó là với một cá nhân khác hoặc “một nhóm nhỏ”. Dựa trên hình ảnh thông tin báo chí, chúng tôi giả định số lượng người dùng tham gia mỗi phiên video chat là khoảng 4 người.

Cuối cùng, đây là trang Explore mới của Instagram. Đây là trang được cá nhân hóa cho mọi người dùng để khám phá những người mới và tài khoản mới để theo dõi. Thay vì nguồn cấp dữ liệu, nó được phân loại thành "kênh chủ đề" để bạn có thể quảng bá với nhiều hướng hơn. Nếu bạn tìm thấy chủ đề mình thích, bạn có thể thấy thẻ hashtags liên quan.

Các hiệu ứng camera mới của bên thứ ba và trang explore mới của Instagram sẽ được phát hành trong vài tuần tới trong khi video chat sẽ được triển khai “sớm” trên toàn cầu.

Theo XHTT

http://xahoithongtin.com.vn/trai-nghiem/201805/instagram-cong-bo-mot-loat-tinh-nang-moi-thu-vi-601663/